Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cửa gỗ Teak (Giả tỵ) - Mẫu WDDC06 - WSDB09 - Cửa gỗ tự nhiên

Mẫu cửa gỗ Teak -WDDC06 - WSDB09 - Cửa gỗ Teak (Giả tỵ), cửa gỗ tự nhiên

Mẫu cửa WDDC06 là mẫu cửa hai cánh kiểu mẹ bồng con, với màu sắc nâu sậm và thiết kế đơn giản, không quá cầu kì, Hai cánh cửa phụ được sử dụng kết hợp kính giúp tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.
Mẫu cửa đơn cánh WSDB09 lại có màu sáng hơn, sử dụng nhiều yếu tốt trang trí hơn. Từ những họa tiết trên khung cửa, đường chỉ cửa chạy theo bố cánh đẹp mắt. Khung cửa lớn, chắc chắn.

Hai sản phẩm này có điểm chung đó là mang lại nét sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất. Tuy thế một bên mẫu WDDC06 mang vẻ đơn giản mà tinh tế, mẫu WDDC07 lại có vẻ đẹp từ những đường nét uốn lượn và những chi tiết điêu khắc đẹp mắt.

Những mẫu cửa do Hoangphucwood sử dụng những nguyên vật liệu, những chi tiết cao cấp chất lượng để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo đến từng chi tiết. Không chỉ với nguyên liệu gỗ Teak mà những chi tiết nắm cửa, khóa cửa, bản lề thuộc thương hiệu Hafele nổi tiếng nhập khẩu từ Đức.


WDDC06 - WSDB09
Hai mẫu cửa trên đây liệu đã vừa ý bạn, bạn đã có thể chọn ra mẫu thiết kế cửa cho cánh cửa nhà mình chưa?
Gọi ngay cho chúng tôi nếu như bạn đang có nhu cầu được cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ nói chung và cửa gỗ Teak nói riêng. Hoangphucwood cung cấp những sản phẩm hoàn hảo được chăm chút từng chi tiết, từng thành phần nhỏ sẽ làm hài lòng bạn với cái giá hợp lí nhất.



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood