Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cửa gỗ Teak (Giả tỵ) mẫu WDDC04 - Thiết kế độc đáo, sáng tạo

Cửa gỗ Teak (Giả tỵ), cửa gỗ tự nhiên hai cánh - Mẫu WDDC04 - Thiết kế mới lạ, sáng tạo - Một mẫu cửa chính tạo được ấn tượng mạnh cho những ai tiếp xúc

Mẫu thiết kế cửa độc đáo có một không hai này bắt chước thiết kế của những chiếc cửa, cánh cổng thời trung cổ với màu sắc nâu đen, các chi tiết trang trí bằng kim loại, ngay cả tay nắm cửa cũng thiết kế với chức năng như chuông cửa phỏng theo cách thiết kế thời xưa. Hai cánh cửa giả hai bên được làm từ kính chịu lực được bảo vệ thêm bởi khung kim loại.
Thiết kế tổng thể của sản phẩm với sự kết hợp sáng tạo giữa gỗ tự nhiên, kim loại và kính đã tạo nên nét cổ kính, sang trọng. Nhờ đó sản phẩm không chỉ mang chức năng là vật đóng, mở sự lưu thông giữa các không gian mà còn trở thành vật trang trí nội thất vừa đẹp mắt lại rất độc đáo, mới lạ và thú vị.

WDDC04

Với mẫu cửa gỗ Teak (Giả tỵ) có một không hai này liệu đã làm hài lòng bạn và được bạn lựa chọn sử dụng cho nhà mình?
Để tham khảo nhiều mẫu hơn hãy click vào đây bạn nhé. Với những mẫu cửa gỗ và các sản phẩm nội thất khác chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.
Hoangphucwood sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng đúng ý bạn nhất nhờ có những người thợ mộc tài ba cùng với hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại. Bên cạnh đó với tiêu chí hoạt động "luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết" thì giá cả các sản phẩm của Hoangphucwood là hợp lí nhất, tương đồng với giá trị sản phẩm mang lại cho bạn.
Để có được những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả hợp lí như vậy, bạn còn ngại ngần gì mà chưa gọi ngay cho chúng tôi. Tất cả chỉ cần một cuộc gọi.

Sản phẩm khác có thể bạn quan tâm: Cửa gỗ óc chó, sồi, gõ đỏ


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood