Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Địa chỉ bán, cung cấp, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ Teak uy tín nhất quận Gò Vấp, quận 2 - Tp HCM

Hoangphucwood chuyên bán, cung cấp, thiết kế và lắp đặt đồ nội thất các loại với chất lượng đảm bảo sẽ làm người sử dụng hài lòng. Trong đó có các dòng sản phẩm nội thất gỗ Teak rất được quan tâm và ưa chuộng.

ban cung cap lap dat san pham noi that go teak
Hoangphucwood đã cung cấp, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất cho những căn hộ ở Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền, Saigon Pearl,... và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Các sản phẩm nội thất Teak được chúng tôi cung cấp ra thị trường rất đa dạng, có mặt trong hầu hết các không gian: từ cửa chính, cửa sổ, bàn ghế, tủ kệ, cầu thang, cho đến ván lót sàn, ván ốp tường, trần và thậm chí là ván lót sàn hồ bơi, ván lót sàn phòng tắm.
Những sản phẩm nội thất gỗ Teak có ưu thế mà ít sản phẩm cùng loại sử dụng nguyên liệu khác có thể sánh được.

ban cung cap lap dat san pham noi that go teak
Sản phẩm ván lót sàn ngoài trời gỗ Teak cũng rất được ưa chuộng sử dụng - Quận Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình - Tp HCM

Về độ bền của sản phẩm thì đồ nội thất gỗ Teak có khả năng thích nghi với rất nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, có thể chống mối mọt, côn trùng, và nổi bật lên đó là khả năng kháng nước siêu hạng.
Từ trong nhà cho đến ngoài trời, từ những nơi điều kiện khô ráo, thoáng mát đến nơi phải thường xuyên tiếp xúc với nước,... thì các sản phẩm nội thất gỗ Teak đều có thể "trụ vững" và làm việc hết khả năng có thể.

ban cung cap lap dat san pham noi that go teak
Gỗ Teak với độ bền cao của mình cũng được ứng dụng làm cửa cho ngôi nhà - Quận 1,2,4,7 - Tp HCM

Xét đến tính thẩm mỹ thì đồ nội thất gỗ Teak với màu sắc vàng sáng đến vàng nâu và vân gỗ đặc trưng sẽ giúp mang đến vẻ sang trọng, quý phái, hiện đại và tiện nghi cho căn nhà.
Những sản phẩm nội thất gỗ Teak giúp thể hiện được những phong cách thiết kế và tính cách gia chủ khác nhau tùy vào cách thiết kế và nghệ thuật sắp đặt. Từ phong cách hiện đại, tiện nghi đến cổ điển, sang trọng. Từ tính cách phóng khoáng, thiết thực đến trẻ trung, năng động hoặc đơn giản, nhẹ nhàng.

ban cung cap lap dat san pham noi that go teak
Bộ bàn ăn gỗ Teak đơn giản nhưng vẫn mang tới không gian ấm cúng - Quận Bình Tân, Bình Thạnh - Tp HCM

Hoangphucwood là doanh nghiệp đã hoạt động 11 năm trong ngành với hơn 300 dự án lớn, chúng tôi đã cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn, căn hộ, biệt thự trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7,...
Những sản phẩm nội thất gỗ Teak do chúng tôi cung cấp, thiết kế đảm bảo đạt đúng những tiêu chuẩn kĩ thuật cần và đủ để có được những sản phẩm bền đẹp: độ ẩm từ 8-12%, bề mặt được xử lí để tăng độ bền cho sản phẩm tùy thuộc vào môi trường nó tiếp xúc.
Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm nội thất gỗ Teak có tuổi thọ cao mà vẫn bền đẹp suốt thời gian sử dụng sẽ mang đến vẻ sang trọng, hiện đại đến cho căn hộ của bạn.
Nếu bạn đang có nhu cầu được mua, được cung cấp các sản phẩm nội thất thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất chất lượng cao mà giá cả hợp lí sẽ làm hài lòng bạn.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood