Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất với phong cách ven biển Coastal Style

Thiết kế với phong cách ven biển Coastal Style là một xu thế mới nổi trong thời gian gần đây cho các không gian nội thất.
Phong cách ven biển - Coastal Style đem lại sự thoải mái, dễ chịu, cảm giác được thư giãn và không cầu kì, kiểu cách. Phong cách này không yêu cầu những vật dụng, thiết bị quá cầu kì, quá lộng lẫy và có cách sắp xếp ngẫu hứng và sáng tạo.






Tuy vậy trang trí nhà cửa theo phong cách ven biển không phải chỉ việc vơ hết những vật dụng liên quan tới biển. Điều cần đạt được đó là thể hiện và nhấn mạnh được vẻ đẹp cân bằng giữa việc theo đúng phong cách mà vẫn phù hợp với xu thế đương đại. Qua bài viết này chúng tôi muốn bạn đọc có thể có cái nhìn rõ hơn về một trong những xu hướng mới này. Đi kèm với đó là những hình ảnh về các không gian với phong cách ven biển bạn có thể tham khảo để lấy cảm hứng cho mình.






1. Màu sắc nhẹ nhàng mang cảm hứng biển.
Một trong những điều mà phong cách ven biển Coastal style mang đến cho bạn đó là sự thư giãn tuyệt đối trong không gian nội thất. Điều này có được là nhờ vào màu sắc dịu nhẹ của không gian. Những tông màu thường thấy trong phong cách ven biển có thể kể đến là màu xanh biển sáng trong, xanh lá cây, trắng kem và màu be. Tất cả đều gợi nhớ hình ảnh về cát và nước biển.
Đừng nên dùng quá hai màu nhấn trong cùng một không gian sẽ gây rối mắt. Trong trường hợp bạn muốn thêm sự ấm áp cho không gian mát lạnh màu biển của mình thì một lượng phù hợp màu cam và màu san hô sẫm là lựa chọn cho bạn.





2. Bố cục thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Phong cách ven biển hiện đại cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách tối giản minimalism. Do đó cách bố trí bố cục cũng đơn giản và cô đọng. Các vật dụng nội thất sử dụng cũng không cần quá cầu kì, lộng lẫy mà đề cao chức năng là chính.
Không cần trang trí quá nhiều, chỉ cần thêm một vài chi tiết đem lại cảm giác được gần gũi với biển như vỏ sò, ốc, san hô, sao biển, đèn bão, mỏ neo, phao bơi,... sẽ làm sáng lên không gian theo một cách rất tuyệt vời.




Bên cạnh đó thì việc bố trí các vật dụng trong phong cách ven biển khá ngẫu hứng. Tùy vào mỗi người mà có cách sắp xếp khác nhau. Bạn thoải mái sáng tạo để có được một căn phòng như ý, đậm dấu ấn cá nhân.


3. Nguyên vật liệu tự nhiên
Các nguyên vật liệu tự nhiên như gỗ, mây tre, vải, đá là không thể thiếu cho không gian theo phong cách ven biển. Những vật liệu này vừa thân thiện với người sử dụng lại đem tới cảm nhận êm ái, thoải mái và ấm áp.
Bạn nên sử dụng phối hợp nhiều loại vật liệu với nhau để tạo được hiệu ứng tốt nhất. 






4. Không gian cần nhiều nắng gió.
Điều này là không quá bắt buộc nếu như thiết kế của bạn không cho phép. Tuy nhiên nếu có thể thì hãy đưa nắng, gió tự nhiên vào phòng với mức độ nhiều nhất có thể mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư của căn phòng. Với mức độ ánh sáng và không khí tự nhiên tràn vào vừa đủ sẽ giúp bạn có được sự thư giãn thoải mái nhất.




5. Hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, mộc mạc.

Với những vật dụng trang trí thường thấy như đèn bão, đèn dầu, san hô, nhành cây khô thì đôi lúc không gian phong cách ven biển phảng phất nét mộc mạc, dân dã là điều dễ hiểu. Nét mộc mạc ấy như là điểm bổ sung thú vị cho cả căn phòng mà không sợ làm mất đi vẻ hiện đại chung. 


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood