Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Khu nghỉ mát Viceroy Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng lí tưởng tại Indonesia

Khu nghỉ mát Viceroy Bali - Sự kết hợp giữa hiện đại và thiên nhiên tạo nên một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng.

Khu nghỉ mát Viceroy Bali là một nơi được thiết kế ngoạn mục và được bao quanh bởi phong cảnh đẹp, những góc nhìn ngoạn mục. Nằm ở Ubud, bali, Indonesia, Viceroy Bali là sự pha trộn hoàn hảo của kiến trúc Bali truyền thống và tiện nghi hiện đại. Những căn phòng mang vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo với những quầy bar nhỏ, phòng tắm, khu vực tiếp khách và ăn uống. Nếu bạn không chỉ tới thăm khách sạn Viceroy Bali vì niềm vui thích, thì bạn sẽ rất vui lòng khi biết rằng hệ thống mạng của nó cũng có tốc độ rất nhanh, nên bạn có thể đem công việc theo và vẫn được kết nối với các đối tác của mình. Những căn phòng còn có hồ bơi và ban công riêng trong nhà với phong cảnh đẹp mắt.

Khu Resort Viceroy Bali nằm gần với sân bay và những địa điểm đáng quan tâm khác như Chợ Ubud, Rừng khỉ Ubud và nhiều địa điểm khác sẽ kích thích mong muốn khám phá của bạn và giúp bạn có những lựa chọn về nơi đi chơi khi bạn không ở trong khách sạn. Những tiện ích mà khách sạn ở đây cung cấp cũng hấp dẫn không kém: Nó có một thư viện chưa rất nhiều sách, có phòng tập gym, lớp tập yoga, phòng mát xa, bãi biển, sân gôn và nhiều hoạt động khác nữa mà bạn có thể trải nghiệm khi ở tại Viceroy Bali. Bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng CasCades – nhà hàng có tiếng về việc phục vụ các món ăn ẩm thực Pháp và châu Á cũng như là các loại rượu quý sẽ giúp những bữa ăn tại đây thật ngon miệng và sang trọng.
Để được hưởng sự sang trọng, tiện nghi như một phần ở đây thì đây là những sản phẩm bạn nên xem để lắp đặt cho ngôi nhà của mình: Giường vật liệu gỗ tự nhiên - Sàn vật liệu gỗ tự nhiên - Cầu thang vật liệu gỗ tự nhiên
Khu nghỉ mát Viceroy Bali thực sự là nơi tuyệt vời để tận hưởng, nghỉ ngơi, khám phá và đắm mình vào môi trường và văn hóa của Indonesia. Đây thực sự là nơi mà bất kì ai cũng mong muốn được tới thăm ít nhất một lần.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood