Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Đảo nhân tạo – Orsos Island - Thiên đường di động

Đảo nhân tạo – Orsos Island - Thiên đường di động

dao nhan tao orsos island

Đã bao giờ bạn nghĩ tới mong muốn sở hữu một hòn đảo cho riêng mình? Dự án Đảo nhân tạo đã tiếp nhận ý tưởng đó và kết hợp thiết kế nhà cao cấp ở đất liền và du thuyền sang trọng để tạo nên một hòn đảo tuyệt đẹp, hiện đại và di động. Mặc dù đảo nhân tạo được thiết kế bởi kỹ sư đóng tàu, nó không thể tự hoạt động mà cần có tàu kéo hoặc tàu chở hàng khi có nhu cầu di chuyển nó. Bạn có thể tận hưởng sự riêng tư trên hòn đảo của chính bạn với mọi thứ bạn cần, nhưng không bị giới hạn bởi việc phải ở mãi một địa điểm cố định. Nó hoàn toàn là khả thi để thay đổi vị trí trong trường hợp bạn muốn có sự thay đổi cảnh vật xung quanh hoặc thăm thú một vài người bạn mà vẫn muốn là chủ nhà.

dao nhan tao orsos island
Đảo nhân tạo Orsos Island được thiết kế như một căn biệt thự hạng sang nổi trên mặt nước, với các không gian chức năng rộng lớn và sang trọng, nên bạn có thể tổ chức những hoạt động giải trí đông người mà không phải lo lắng về không gian hoặc tiếp những vị khách quý của mình. Và không những chỉ có thế, thiết kế đảo nhân tạo Orsos Island thường đi kèm với hiên tắm nắng rộng rãi ngoài trời cực kì thích hợp cho những bữa tiệc nướng, bữa tắm biển trong lành với phong cảnh xung quanh hoàn toàn có thể thay đổi theo ý thích nếu bạn chịu đầu tư.
orsos island
“Nhưng còn về năng lượng tiêu thụ thì sao?” bạn có thể sẽ thắc mắc vấn đề này. Đảo nhân tạo Orsos Island sử dụng cách an toàn với môi trường để cung cấp năng lượng cho cả hòn đảo nhờ vào năng lượng gió và năng lượng mặt trời. Nên bạn sẽ chẳng sợ những vấn đề về thiếu hụt năng lượng cho dù là ban đêm hay ban ngày. Cùng với đó Orsos Island có một hệ thống khai thác sức nóng từ nước biển để điều hòa không khí và sưởi ấm. Vì thế nên mặc kệ điều kiện thời tiết có như thế nào thì bạn vẫn được ở trong một không gian sạch sẽ, chu đáo và sáng tạo. Hệ thống lọc nước trên đảo với khả năng biến đổi nước biển thành nước uống được giúp bạn luôn luôn có nguồn nước sạch để uống. Vấn đề vệ sinh cũng không cần phải quan tâm nhờ vào hệ thống thu gom, lưu trữ rác thải được cách biệt với các không gian khác cùng với hệ thống làm lạnh và nén nhỏ rác thải giúp việc vận chuyển rác tới khu tập trung trở nên dễ dàng.
dao nhan tao
Có thể bạn quan tâm: Cầu thang gỗ (NLNK) - Sàn gỗ (NLNK)
Với thiết kế đảo nhân tạo Orsos Island chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ở trên đây thì chắc chắn cũng thấy được rằng không còn gì để đáng mơ ước hơn thế nữa. Nó đúng theo nghĩa đen có tất cả những gì mà bạn cần đến. Với đảo nhân tạo Orsos Island, bạn có thể thấy được nhiều người sẽ đặt mua cho riêng mình và bỏ lại giấc mơ cũ là sở hữu một hòn đảo bất động bằng việc có được một lựa chọn tuyệt vời hơn. Thư giãn, tiện lợi, hiệu quả và độ tin cậy cao – tất cả đều có trong thiết kế đảo nhân tạo Orsos Island.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood