Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Mẫu tủ gỗ Teak (Giả tỵ) tủ trang trí phòng khách và phòng ngủ - WCD03

Mẫu tủ gỗ Teak (Giả tỵ) tủ trang trí phòng khách và phòng ngủ - WCD03

Chiếc tủ này có thiết kế tương tự với những mẫu tủ chuyên dùng để trang trí khác, có kích thước nhỏ hơn mẫu tủ dùng để lưu trữ, thiết kế thường thanh thoát, nhẹ nhàng, đơn giản và thường sử dụng cửa kính để dễ dàng trưng bày các vật dụng trang trí bên trong.
Mẫu tủ này có 6 ngăn tủ ở trên chia đều ra hai bên và 6 ngăn kéo ở dưới cũng tương tự như vậy. Tổng thể mang thiết kế đối xứng dọc quen thuộc trong thiết kế.
Vì là tủ chuyên dùng cho trang trí nên thiết kế tổng thể và các chi tiết rất được chăm chút. Các đường nét thẳng tắp, chắc chắn và các góc cạnh vuông vức, vững chãi giúp tạo cái nhìn về một sản phẩm bền đẹp.
Mặc dù mục đích chính là trang trí nội thất nhưng bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo sở thích của mình, ví dụ như sử dụng chiếc tủ gỗ Teak này như một chiếc tủ trà đựng các loại trà và bộ pha trà chẳng hạn. Vừa vẫn giữ được chức năng trang trí nội thất và lại có thêm khả năng phục vụ cho sở thích uống trà của bạn.

Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đặt, hàng may đo tuy theo mẫu thiết kế nhưng vẫn có những điều chỉnh phù hợp với từng điều kiện của khách hàng.
Bạn đến, tin tưởng và hợp tác Hoangphucwood thì chúng tôi cũng sẽ làm việc miệt mài để đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao vừa ý bạn và giá cả hợp lí để có thể hợp tác lâu dài.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood