Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Những lí do bạn nên có tủ kệ tivi gỗ Teak trong nhà.

Tivi là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nó vừa là vật dụng giúp giải trí, xem tin tức và là vật giúp cả gia đình quây quần bên nhau, mà còn có thể trở thành vật dụng trang trí nội thất rất tốt. Nhưng cần có một chiếc tủ kệ để tivi để nó có thể phát huy toàn bộ công năng và hữu ích nhất. Từ phòng khách tới phòng ngủ nếu được bố trí một chiếc tủ tivi thì không gian sẽ được hoàn thiện lên biết bao nhiêu. 

Nếu như bạn đang còn phân vân chưa biết lựa chọn mẫu tủ kệ tivi nào phù hợp cho nhà mình thì hãy thử xem về sản phẩm tủ kệ tivi gỗ Teak, với những ưu điểm vượt trội của mình thì tủ kệ tivi gỗ Teak hoàn toàn xứng đáng có một vị trí trong nhà bạn.

Mẫu tủ kệ tivi gỗ Teak được chạm khắc những hoa văn đơn giản (bên trái) hoặc được trang trí theo phong cách giữ những đường nét thô sơ của gỗ nguyên liệu (bên phải)
Trước hết là về mặt thẩm mỹ, tủ kệ tivi gỗ Teak với màu vàng sáng tới vàng nâu cơ bản của gỗ Teak, và với vân gỗ đặc trưng sẽ mang đến nét sang trọng mà ít sản phẩm nào có thể sánh được. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm tủ kệ tivi gỗ Teak được chạm khắc những họa tiết từ đơn giản tới phức tạp làm tăng giá trị thẩm mỹ của tủ kệ tivi gỗ Teak giúp mang tới không gian phòng khách hiện đại, sang trọng hơn nữa.

Màu sắc và vân gỗ Teak là rất đặc trưng, những người sành sỏi rất dễ nhận ra.
 Bên cạnh đó, hiện nay với kĩ thuật sơn phủ bề mặt phát triển, sản phẩm tủ kệ tivi gỗ Teak hoàn toàn có thể được sơn màu sắc khác với truyền thống cho phù hợp với sở thích và phong cách của bạn mà hoàn toàn có thể giữ được vân gỗ. Kĩ thuật này gọi là kĩ thuật sơn giữ ghim, Hoangphucwood là một trong số ít các doanh nghiệp có thể thực hiện được kĩ thuật sơn này.

Những mẫu tủ kệ tivi gỗ Teak được sơn màu khác so với màu ban đầu của gỗ Teak để phù hợp hơn với không gian nội thất

Tuy được sơn phủ lên nhưng vân gỗ vẫn hiện rõ và dễ nhìn.
Hơn nữa gỗ Teak là loại gỗ dễ được thi công và chế tác, nên dòng sản phẩm tủ kệ tivi gỗ Teak cũng có thể được thiết kế một cách đa dạng về hình dáng và mẫu mã. Có thể chỉ là một chiếc kệ tivi đơn giản với chức năng làm nơi đặt tivi, nhưng cũng có thể trở thành kệ tivi kết hợp tủ đựng cỡ lớn có thể tận dụng làm nơi lưu trữ đồ đạc.

Một mẫu tủ kệ tivi gỗ Teak đơn giản có thể bố trí trong phòng khách hoặc phòng ngủ


Những sản phẩm nội thất từ gỗ Teak từ lâu đã nổi tiếng nhờ độ bền của mình rồi. Từ cửa chính, cửa sổ đến tủ kệ, bàn ghế, sàn nhà,...


Một chiếc tủ tivi gỗ Teak lớn kết hợp làm nơi đặt các vật dụng trang trí và kết hợp với tủ lớn đựng đồ.
Một điều nữa thường được người sử dụng quan tâm đó là độ bền của sản phẩm. Với việc sử dụng gỗ Teak làm nguyên liệu thì đảm bảo sản phẩm tủ kệ tivi nhà bạn sẽ bền vững dưới tác động của thời gian. Chỉ với ít công bảo dưỡng và để ý lau chùi thì bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tủ kệ tivi gỗ Teak nhà mình bị biến dạng co rút, cong vênh, bị lung lay kêu cót két hay bị mối mọt tấn công. Với tuổi thọ cao mà độ bền và đẹp không đổi theo thời gian sử dụng thì tủ kệ tivi gỗ Teak trở thành lựa chọn số một hiện nay cũng không phải là điều khó hiểu.

Khác với các loại gỗ tự nhiên, các sản phẩm từ gỗ Teak có độ bền đáng nể và khả năng chống chịu với môi trường rất tốt

Gỗ Teak là một trong số ít các loại gỗ cao cấp có khả năng lên nước sau thời gian sử dụng giúp tăng độ thẩm mỹ qua sự tác động của thời tiết và thời gian
Kết hợp với sàn gỗ tự nhiên, tủ tivi gỗ Teak mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên vào nhà


Tủ kệ tivi gỗ Teak phối hợp tốt với sự bố trí các ngăn tủ treo tường tạo điểm nhấn thú vị cho bức tường ngoài phòng khách


Chiếc tủ tivi với sự sắp xếp theo kiểu đối xứng là mẫu thường được sử dụng

Chiếc tủ tivi gỗ Teak nổi bật lên nhờ bức tường màu tối tạo điểm nhấn tốt cho phòng khách

Một sự sắp xếp thể hiện cá tính và phong cách phóng khoáng và yêu nghệ thuật của chủ nhân

Mẫu kệ tivi đơn giản kết hợp với vài ngăn lưu trữ nhỏ phù hợp cho không gian phòng khách nhỏ
Vì là sản phẩm thuộc dòng cao cấp, nên tủ kệ tivi gỗ Teak có một nhược điểm đó là giá cả cao hơn những sản phẩm cùng dòng. Nhưng với những ưu điểm như vậy thì việc cần bỏ ra một cái giá xứng đáng để sở hữu cũng không phải là điều quá đáng.
Bỏ ra một số tiền không nhỏ, nhưng thu về được một sản phẩm chất lượng, dễ dàng nổi bật làm sáng lên không gian nội thất như tủ kệ tivi gỗ Teak thì mới thể hiện được phong cách "chất chơi" của gia chủ.

Một không gian phòng khách sử dụng vật liệu gỗ Teak làm chủ đạo lấy điểm nhấn là cây đèn chùm chiếu sáng rất thú vị

Bạn cảm thấy thế nào sau khi đọc xong bài viết này? Đã được sản phẩm tủ kệ tivi gỗ Teak làm "mê hoặc" chưa?
Nếu như cảm thấy thích, thấy tủ kệ tivi gỗ Teak là phù hợp cho không gian nội thất nhà mình thì bạn còn đợi chờ gì nữa mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn ra mẫu tủ kệ tivi gỗ Teak phù hợp và được cung cấp, lắp đặt sản phẩm tủ kệ tivi gỗ Teak nói riêng và các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nói chung với chất lượng cao mà giá cả hợp lí nhất.
Hoangphucwood với kinh nghiệm 11 năm trong ngành hoạt động với tiêu chí "luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng" sẽ là nơi đủ uy tín để bạn đặt niềm tin và cộng tác.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876













Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood