Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Sofa trong thiết kế phòng khách - tạo điểm nhấn nhấn mạnh phong cách gia chủ.

Một số kinh nghiệm lựa chọn loại sofa phù hợp với phong cách chung của không gian phòng khách.

Với một không gian có sự tương tác cao giữa các thành viên trong nhà và khách khứa tới thăm như phòng khách thì rất cần có điểm nhấn tốt cho phòng khách thể hiện rõ phong cách của chủ nhà mà vẫn giúp khách tới nhà cảm giác được chào đón và gần gũi.
Không có gì thích hợp hơn sofa để làm được điều này. Với một bộ sofa sẽ trở thành tâm điểm giúp tạo điểm nhấn chỉ rõ được phong cách của chủ nhân.

Một bộ sofa được sử dụng làm điểm nhấn cho căn phòng thêm thoải mái và ấm áp

Ghế Sofa hiện nay với vô vàn các chủng loại, mẫu mã và màu sắc có thể được phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế nội thất.

Với những không gian sang trọng, cần có sự thể hiện đẳng cấp cho gia chủ thì là nơi thích hợp cho các loại sofa cổ điển, làm từ chất liệu da hoặc vải nỉ. Đặc điểm là rộng rãi cho nhiều khách, nên sử dụng những họa tiết gân nổi phù hợp với nội thất tao nhã mà sang trọng xung quanh.

Phòng khách có bộ sofa cổ điển luôn tạo được cảm giác đẳng cấp và sang trọng, thường được đi kèm với các đồ nội thất gỗ cao cấp, sàn trần gỗ.

Với những người yêu thích sự thoải mái và phóng khoáng, thì nên lựa chọn ghế sofa dài với tay vịn êm ái hoặc sofa giường. Đủ rộng và vững chắc để làm được nhiều việc, tựa lưng linh hoạt để làm được nhiều việc là yêu cầu cần được đáp ứng đủ. Chất liệu lựa chọn nên là từ vải có sợi mềm, dễ chịu. Loại sofa này sẽ mang đến không gian phòng khách không những thoải mái, dễ chịu mà còn tiện nghi mà đa dụng.

Một chiếc sofa giường rộng rãi và thoải mái có thể được sử dụng cho nhiều chức năng, màu đen phối hợp rất tốt với màu sàn gỗ.

Bộ sofa dài với tay vịn này sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi lên nghỉ ngơi

Còn với những không gian giản dị, đơn giản mà vẫn cần có cảm giác hiện đại và tiện nghi, thì sofa bán cổ điển hoặc sofa khung gỗ là lựa chọn thường thấy. Đặc điểm là chắc chắn, chi tiết hoàn hảo nên sử dụng họa tiết lớn, màu sắc nên dùng là màu trung tính để hợp với nội thất.

Bộ sofa bán cổ điển đơn giản mà vẫn toát lên vẻ tinh tế với màu sắc tươi sáng

Bộ sofa khung gỗ và bàn tiếp khách chắc chắn và vững chãi phù hợp với rất nhiều không gian nội thất phòng khách khác nhau.

Những lựa chọn trên cho các phong cách nội thất chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào đặc điểm căn phòng thì bạn có thể thay thế hoặc sử dụng phối hợp với các loại sofa khác sao cho phù hợp với nội thất phòng khách nhà mình. Ví dụ như có thể phối hợp thêm các loại sofa ghế đơn và sofa góc để giúp tăng sức chứa và tận dụng tốt không gian còn trống trong phòng khách. Tất cả phụ thuộc vào sức sáng tạo và cảm quan của bạn.

Chiếc sofa góc vừa đáp ứng đủ yêu cầu chỗ ngồi cho gia chủ và khách vừa tạo được cảm giác gần gũi hơn cho khách và chủ.

Những chiếc sofa đơn với nhiều hình dáng và màu sắc rất dễ được sử dụng mà vẫn phù hợp với không gian chung.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood