Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Quầy đảo gỗ Teak - Cho một không gian bếp hiện đại

Quầy đảo gỗ Teak - nhiều công dụng, hữu ích - mang tới một không gian bếp sang trọng và tiện nghi

Nhà bếp là nơi người nội trợ chuẩn bị bữa ăn cho gia đình, trổ tài nấu những món ăn cho cả nhà thưởng thức. Do đó không gian bếp rất quan trọng. Một gian bếp phải đủ rộng rãi để có thể nấu nướng và có đủ không gian cho bữa ăn thật thoải mái, nhưng cũng không được quá rộng hay bố trí đồ không hợp lí có thể khiến không gian trở nên lạnh lẽo, lộn xộn. Bố trí đồ đạc cho ngăn bếp là một vấn đề không dễ dàng.
Một chiếc quầy đảo gỗ kết hợp với căn bếp một góc chữ L tiện dụng mà sang trọng - Quận Bình Tân, Tân Bình - Tp HCM
Nếu còn đau đầu vì vấn đề này, bạn hãy thử cân nhắc về giải pháp dùng quầy đảo bếp, cụ thể là quầy đảo bếp gỗ Teak để trang trí cho nhà bếp. Một chiếc quầy đảo gỗ Teak vừa tiện dụng vừa là đồ trang trí đẹp mắt và vừa có thể giải quyết được nhiều vấn đề. Quầy đảo gỗ Teak là nơi đặt nguyên vật liệu để tiến hành chuẩn bị nấu nướng, là nơi đặt món ăn vừa chế biến xong để trang trí và dọn ra bàn ăn, giúp người nội trợ dễ dàng trong khâu quản lí việc nấu nướng. Với không gian bếp rộng, chiếc quầy đảo gỗ Teak sắp xếp tạo cảm giác không gian nhỏ lại và bớt lạnh lẽo nhưng không khiến căn bếp trở nên lộn xộn. Vậy nếu như bạn có không gian bếp khiêm tốn nhưng vẫn muốn có một quầy đảo gỗ Teak cho căn bếp sang trọng thì phải làm sao? Bạn đừng lo, với ý tưởng quầy đảo gỗ kết hợp làm bàn ăn thì không gian nhà bếp của bạn vẫn đủ để sinh hoạt mà không thấy quá chật hẹp và như vậy còn thể hiện độ sáng tạo của chủ nhân nữa.
Hai trong nhiều căn bếp tận dụng quầy đảo gỗ kết hợp làm bàn ăn vừa tiết kiệm không gian vừa mang nhiều tiện ích - Quận 3,4,5 - Tp HCM
Nếu đọc tới đây rồi thì chắc có nhiều bạn phải tự hỏi "Tại sao cứ phải là gỗ Teak?" Dưới đây là một số lí do mà chúng tôi giới thiệu gỗ Teak làm nguyên vật liệu cho bạn.
Không gian nhà bếp thường có nhiệt độ và độ ẩm cao do là nơi nấu ăn, do vậy các đồ nội thất bếp phải được làm từ loại vật liệu bền, chịu được ẩm và nhiệt. Gỗ Teak là nguyên liệu đã được tin dùng bao lâu nay cho các sản phẩm gỗ cao cấp. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt, dễ thi công, lắp đặt nên gỗ Teak rất được ưa chuộng sử dụng cho nội thất. Với những phẩm chất tốt của mình thì thời gian sử dụng của quầy đảo gỗ Teak có thể lên tới hàng chục năm. Có thể nghĩ là bạn chỉ có xài tới chán thôi chứ không có chuyện hư mà bỏ được.
Với một căn bếp rộng rãi thì sắp xếp một quầy đảo bếp "đồ sộ" như thế này vừa thể hiện phong cách gia chủ vừa giúp không gian bếp bớt cảm giác lạnh lẽo trống vắng - Quận Tân Phú, Bình Thạnh - Tp HCM

Màu sắc của chiếc quầy đảo gỗ Teak là màu vàng sáng tới vàng đậm, cộng với lớp sơn phủ bóng mượt bên ngoài toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Màu gỗ này dễ dàng kết hợp được với các sản phẩm nội thất khác giúp cho không gian căn bếp trở nên tươi sáng và ấm cúng hơn. Một điểm cộng nữa đó là sự "lên nước" của gỗ Teak, tức là càng qua thời gian sử dụng lâu, càng chịu nắng chịu gió nhiều thì quầy đảo gỗ Teak càng lên màu sáng, vân gỗ càng nổi rõ lên. Gỗ Teak có được tính chất này là nhờ thành phần chứa tinh dầu của nó, qua thời gian thì tinh dầu tiết ra ngoài giúp tăng độ thẩm mỹ của sản phẩm quầy đảo gỗ Teak. Cũng nhờ việc gỗ Teak chứa tinh dầu mà quầy đảo gỗ Teak còn có khả năng chống mối mọt và côn trùng hại.
Một không gian bếp hiện đại có kết hợp quầy đảo gỗ Teak nhỏ gọn mà còn có thể làm bàn ăn cho gia đình ít người, giúp gian bếp có sự sắp xếp khoa học và hợp lí - quận 6,8,9 - Tp HCM
Nghe tới đây đã đủ thuyết phục được bạn chọn chiếc quầy đảo gỗ Teak để bố trí cho căn bếp của mình chưa? Sản phẩm quầy đảo gỗ Teak chỉ có một điểm trừ là ở giá thành khá cao. Nhưng với một sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo, tuổi thọ cao, tính thẩm mỹ cao như quầy đảo gỗ Teak thì việc có một cái giá tương đương với những gì nó mang lại cũng đáng thôi. Nếu có điều kiện dại gì bạn lại không chọn chiếc quầy đảo gỗ Teak cho căn bếp nhà mình, vừa thời thượng vừa hiện đại mà tinh tế.
Hoangphucwood là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Chúng tôi chuyên cung cấp quầy đảo gỗ Teak và các sản phẩm nội thất cao cấp. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí "luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng" mang đến cho bạn sản phẩm quầy đảo gỗ Teak nói riêng và các vật dụng nội thất nói chung với chất lượng cao và giá cả hợp lí. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có mong muốn sở hữu sản phẩm quầy đảo gỗ Teak đảm bảo chất lượng.

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Có thể bạn quan tâm:
Tủ bếp gỗ Teak
Bàn ăn gỗ Teak

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood