Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cung cấp, thi công và lắp đặt ốp trần gỗ Teak - quận Gò Vấp,1,2,7 Tp HCM

Ốp trần gỗ Teak - Trang trí trần nhà, mang lại vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên, chịu nắng, chịu ẩm, chịu nước - Cung cấp và lắp đặt tại quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7 - Tp HCM.


Ốp trần gỗ Teak đáp ứng được yêu cầu không chỉ đẹp về hình thức, mà còn chắc khỏe, linh hoạt và chịu được điều kiện khí hậu nắng nóng của Việt Nam. Ốp trần gỗ Teak có bề mặt vân gỗ tinh xảo với sự đa dạng màu sắc đặc biệt là khả năng chịu ẩm, chịu nước. Cho bạn thêm nhiều ý tưởng thiết kế. Mang lại phong cách hoàn toàn mới mẻ và hiện đại trong những không gian quen thuộc trong gia đình.
Ốp trần gỗ Teak với những nét chạm trổ bắt mắt, mang đậm nét truyền thống - Quận Bình Tân, Bình Thạnh - Tp HCM
Gỗ ốp trần gỗ Teak mang vẻ đẹp tự nhiên đồng thời không phải sợ hãi những vấn đề khác như mối mọt, ẩm ướt và chịu ảnh hưởng của thời tiết như nhiều loại gỗ tự nhiên khác. Gỗ Teak có đặc điểm bền chắc, không sợ biến dạng sau một thời gian sử dụng nên khi đã chọn lắp đặt ốp trần gỗ Teak là bạn hoàn toàn yên tâm.
Với bàn tay thiết kế và sắp xếp khéo léo, người thợ lành nghề sẽ lắp đặt cho bạn gỗ Teak ốp trần thật đẹp và bắt mắt - Quận 3,4,5 - Tp HCM
Ốp trần gỗ Teak mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà vào những ngày đông, cảm giác mát mẻ và dễ chịu vào những ngày hè. Bên cạnh đó còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, cao cấp đầy ấn tượng cho không gian ngôi nhà.
Sáng tạo với những thanh giằng gỗ Teak dưới trần nhà cũng là một cách tốt để tạo điểm nhấn - Quận Tân Bình, Tân Phú - Tp HCM
Nhờ tính chất dễ thi công, trọng lượng nhẹ và dễ vệ sinh lau chùi của mình, gỗ Teak giúp việc thi công và bảo quản ốp trần gỗ Teak được thực hiện thuận lợi và nhanh chóng, giúp cải thiện diện mạo ngôi nhà trong thời gian ngắn.
Thanh giằng ngang chắn giữa làm nơi phân chia 2 cách sắp xếp gỗ ốp trần khác nhau tạo cảm giác mới mẻ - Quận 6,8,9 - Tp HCM
Gỗ ốp trần Teak khiến khách vào nhà nhanh chóng bị yêu thích và cuốn hút nhờ màu sắc của gỗ Teak giúp nhấn mạnh vẻ đẹp của trần nhà. Gỗ Teak tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, phong cách và đưa cuộc sống của bạn gần hơn tới thiên nhiên. Trần gỗ Teak bền đẹp và có tuổi thọ cao, việc bảo quản đơn giản, không tốn nhiều chi phí và thời gian. Do đó dù bạn ở căn hộ chung cư hay nhà phố thì việc ốp gỗ Teak cho trần vẫn là một lựa chọn tuyệt vời.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn ra thiết kế ốp trần nhà phù hợp nhất với gia đình mình.
Hoangphucwood với mong muốn "làm hài lòng mọi người khách tới" sẽ cung cấp cho bạn những mẫu gỗ ốp trần gỗ Teak chất lượng nhất và với những người thợ lành nghề sẽ lắp đặt cho bạn ốp trần gỗ Teak đẹp mắt và bền chắc nhất.

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Có thể bạn quan tâm:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood