Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Mẫu bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại WOT15

Sản phẩm bàn làm việc gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc hoàn thiện tương phản nổi bật. WOT15

Nguồn: Hoangphucwood.vn


Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Mẫu bàn làm việc này sử dụng kết hợp gỗ óc chó cao cấp nhập từ Bắc Mỹ và khung inox. Toàn bộ nguyên liệu đã được qua xử lí để đạt phẩm chất tốt nhất.
  • Phụ kiện: Ray trượt, tay nắm của Hafele (Nếu bạn muốn lắp đặt thêm ngăn kéo ngay dưới mặt bàn).
  • Kiểu dáng: Đơn giản, hiện đại.
  • Thiết kế: Tuy mang thiết kế đơn giản, mẫu sản phẩm này vẫn khá nổi bật với kiểu cách khung chân inox rất độc đáo. Tất cả đều sử dụng các đường nét thẳng và các góc cạnh vuông vức, sản phẩm toát lên một vẻ hiện đại rất trẻ trung.
    Một ưu điểm nữa của mẫu bàn làm việc này đó là việc kết hợp vật liệu gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) và inox bóng. Phối hợp vật liệu tự nhiên và nhân tạo với hai tông màu tương phản đem tới một vẻ ngoài rất thu hút và đẹp mắt.
  • Hoàn thiện: Phần gỗ óc chó được lên màu tự nhiên với sơn PU, Khung chân inox hoàn thiện màu trắng bóng.

Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp những vật dụng ngoại thất, nội thất gỗ quý phái, hiện đại, cao cấp. Chuyên sản xuất theo đơn đặt hàng, theo thiết kế của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi thay đổi từ vật liệu, màu sắc hoàn thiện cho tới thiết kế sản phẩm để phù hợp với sở thích và chủ đề chung của không gian nhà bạn.
Trong hơn 12 năm qua, chúng tôi luôn đặt tiêu chí “đặt lợi ích của khách hàng lên đầu”, “gỗ tốt sơn tốt” làm tôn chỉ hoạt động. Chỉ cần bạn tìm đến và hợp tác với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm như ý với mức giá hợp lí nhất.




Hotline: 0938092403

 Tìm hiểu thêm về Hoangphucwood:
 
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood