Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Bàn ăn gỗ óc chó thiết kế chân bàn cánh bướm - DT WW18

Mẫu sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) mặt kính cường lực với thiết kế chân bàn cánh bướm độc đáo, lạ mắt – DT WW18

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệuGỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) đã qua xử lí tẩm sấy, hạn chế tối đa biến dạng, cong vênh, mối mọt. Mặt kính cường lực.
  • Kiểu dáng: Hiện đại, nghệ thuật, đẹp mắt.
  • Thiết kế: Chiếc bàn ăn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) này có thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm mặt bàn cùng chân chịu lực. Tuy vậy nhờ vào cách tạo hình chân bàn kiểu cánh bướm rất đẹp mắt giúp tạo điểm nhấn rất bắt mắt cho sản phẩm. Phần chân bàn này sử dụng gỗ óc chó giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể lên rất nhiều. Mặt bàn kính cường lực màu trong rất hiện đại.
  • Hoàn thiện: Phần gỗ được hoàn thiện màu tự nhiên với sơn PU gốc nước mờ 70, bề mặt sơn nhẵn mịn không bọt. Mặt kính được cắt và bo cạnh hoàn hảo. Bạn có thể yêu cầu thay đổi vật liệu và màu sắc hoàn thiện cho mẫu thiết kế này.
  • Khả năng phục vụ: Sản phẩm ngoài dùng trong phòng ăn còn có thể được sử dụng như bàn trang trí cho phòng khách, bàn tiếp khách,…

Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm nội thất gỗ sang trọng, cao cấp. Trong hơn 12 năm qua, chúng tôi luôn đặt tiêu chí “đặt lợi ích của khách hàng lên đầu”, “gỗ tốt sơn tốt” làm tôn chỉ hoạt động. Chỉ cần bạn tìm đến và hợp tác với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm như ý với mức giá hợp lí nhất.
Một số mẫu bàn ăn khác có thể bạn quan tâm:

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood