Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Bàn ăn gỗ óc chó khung chân inox đồng sáng tạo – DT WW13

Mẫu thiết kế sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) – DT WW13 Kiểu dáng hiện đại, độc đáo và đẹp mắt.
Với phần chân bàn được thiết kế từ khung inox đồng mờ độc đáo, kết hợp với mặt bàn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ), mẫu bàn ăn này là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ăn, phòng bếp hiện đại. Sản phẩm sẽ phục vụ bạn một cách tốt nhất và còn là vật trang trí nội thất ấn tượng.


Thông tin sản phẩm:
  • Vật liệu: Gỗ óc chó – Walnut wood nhập khẩu Bắc Mỹ. Khung inox đồng mờ 70.
  • Kiểu dáng thiết kế: Đơn giản, hiện đại và độc đáo.
  • Mô tả sản phẩm: Điểm đầu tiên tạo ấn tượng cho người sử dụng của chiếc bàn ăn gỗ óc chó này đến từ khung chân inox đồng với thiết kế độc đáo, các chân bàn xoay quanh trục tròn lớn rất độc đáo. Kết hợp với mặt bàn lớn làm từ gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) ghép thanh với kĩ thuật ghép vân đẹp mắt giúp sản phẩm mang vẻ hiện đại rất sang trọng.
  • Hoàn thiện: Mẫu thiết kế bàn ăn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) này có phần mặt bàn được sơn phủ 5 – 6 lớp sơn PU gốc nước hoàn thiện mờ 70 với bề mặt sơn nhẵn mịn không có bọt.

  >> Một số mẫu bàn ăn khác cho bạn tham khảo:


Bạn có đang tìm kiếm những sản phẩm nội thất và ngoại thất gỗ tự nhiên cao cấp cho nhà mình? Chúng tôi là địa chỉ tin cậy để bạn tìm đến và có những sản phẩm như ý.
Hoangphucwood là doanh nghiệp đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội, ngoại thất gỗ tự nhiên cao cấp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không chỉ nhận những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết với mức giá tốt nhất từ NSX, mà còn được hài lòng với dịch vụ chu đáo đi kèm.

Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
 
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
 
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
 
HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood