Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Mẫu bàn làm việc tại nhà gỗ óc chó Walnut WOT07 - Thiết kế phong cách bán cổ điển sang trọng

Mẫu bàn làm việc tại nhà gỗ óc chó Walnut WOT 07 - Thiết kế phong cách bán cổ điển sang trọng

Với kích thước nhỏ gọn nhưng với thiết kế phong cách bán cổ điển rất sang trọng, mẫu sản phẩm bàn làm việc tại nhà gỗ óc chó này rất xứng đáng để được có một vị trí tại góc làm việc của bạn. Kích thước nhỏ gọn dễ bố trí và sắp đặt, thiết kế vừa hữu dụng lại đẹp mắt là những ưu điểm đã giúp mẫu sản phẩm bàn làm việc này được nhiều người lựa chọn.


Thông tin sản phẩm:
  • Sử dụng chất liệu Gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ và phụ kiện (ray trượt, tay nắm) của Hafele - thương hiệu nổi tiếng của Đức.
  • Thiết kế: Mang kích thước tầm trung và diện tích mặt bàn vừa phải, kết hợp với những chiếc ngăn kéo. Thiết kế đẹp mắt với việc sử dụng gỗ óc chó cùng với những chi tiết trang trí phong cách bán cổ điển thì mẫu sản phẩm toát lên vẻ sang trọng và vẻ đẹp khó cưỡng.
  • Khả năng sử dụng: Chiếc bàn làm việc gỗ óc chó Walnut này về mặt lí thuyết thì có thể phục vụ những công việc bàn giấy bình thường, không nên dùng để bố trí máy tính hay thực hiện những công việc phức tạp. Tuy nhiên nhờ có vẻ đẹp đến từ nguyên liệu và phong cách thiết kế mà bộ sản phẩm có thể dùng như bàn tiếp đối tác, hay là nơi nghỉ ngơi và đọc sách,... Cách sử dụng như thế nào thì đều phụ thuộc vào bạn muốn phát triển nó tới đâu và thấy nó phù hợp với mình như thế nào.
Làm sao để sở hữu mẫu bàn làm việc đẹp mắt và sang trọng như vậy?

Nếu bạn đang có thắc mắc như trên, hay đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế phòng làm việc, phòng giám đốc hay bất cứ không gian nội thất nào khác thì hãy liên hệ với Hoangphucwood.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cảm nhận sự khác biệt với các đơn vị hàng chợ bởi sự chuyên nghiệp và tận tình trong công việc của chúng tôi. Nhờ có hơn 11 năm hoạt động và không ngừng lớn mạnh, chúng tôi luôn tự tin mà khẳng định rằng đã, đang và sẽ làm khách hàng hài lòng với những sản phẩm như ý. Hợp tác với Hoangphucwood bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cao giá cả hợp lí cho thiết kế của mình.
_________________________________________________________________________________



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood