Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hình ảnh công trình Saigon Pearl với nội thất gỗ óc chó

Những hình ảnh về các sản phẩm nội thất gỗ óc chó do Hoangphucwood cung cấp và lắp đặt cho một công trình ở Saigon Pearl.

Công trình này đang được chúng tôi lắp đặt những sản phẩm nội thất với nguyên liệu gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Từng sản phẩm đều được chúng tôi tiến hành sản xuất một cách tỉ mỉ với quy trình công nghệ cao, được tiến hành thi công, lắp đặt bởi những người thợ có tay nghề và nhiều kinh nghiệm. Để từ đó khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà không có bất kì sai sót nào.
Cụ thể công trình này được chúng tôi tiến hành lắp đặt và thi công các hạng mục cầu thang, hệ thống cửa đi các phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách.. Với các gian phòng ngủ, phòng khách thì chúng tôi lắp đặt các chiếc kệ, tủ cần thiết trong không gian, thi công lắp đặt sàn gỗ, ốp trần,...

cau thang go oc cho

cau thang go oc cho

Từng sản phẩm đều được chúng tôi tham khảo ý kiến khách hàng để sao cho họ vừa ý nhất với thiết kế của sản phẩm. Với lợi thế là đơn vị sản xuất theo đơn đặt hàng cho nên các sản phẩm nội thất của chúng tôi sản xuất đều là hàng may đo, có thiết kế theo đúng ý khách hàng. Bên cạnh đó vì chúng tôi trực tiếp sản xuất và tiến hành từng công đoạn cho nên chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được chất lượng của sản phẩm.

tu go oc cho

giuong go oc cho

Công trình đang dần được hoàn thiện và tiến dần tới thời điểm nghiệm thu. Khi được tận mắt nhìn và tiếp xúc các sản phẩm này thì gia chủ hoàn toàn hài lòng với chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Tt này chắc chắn rằng anh sẽ là một trong những người đón một kì nghỉ lễ viên mãn và hạnh phúc nhất với một căn nhà mới và các vật dụng nội thất sang trọng và đẹp mắt do chúng tôi cung cấp.

giuong go oc cho

Công trình này là một trong những dự án mà chúng tôi đang thực hiện trong thời gian gần đây. Ngoài ra còn có các công trình nội thất cho căn hộ ở Phú Mỹ Hưng, quận 7, căn hộ ở Vũng Tàu, căn hộ ở Đà Nẵng,... Tất cả đều đang được chúng tôi thực hiện và hoàn thành với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

giuong go oc cho
noi that go oc cho

Hoangphucwood là doanh nghiệp đã có hơn 11 năm hoạt động trong ngành, với hơn 300 dự án lớn nhỏ đã được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng, Chúng tôi luôn tự hào rằng mình luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết với tiến độ nhanh chóng. Những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Hoangphucwood thì đều được thỏa mãn và đều để lại những phản hồi tích cực về sản phẩm cũng như về cung cách phục vụ chu đáo, tận tình của chúng tôi.

cua go oc cho
Nếu bạn đang có nhu cầu về các sản phẩm nội, ngoại thất thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood đảm bảo sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và giúp bạn có được những sản phẩm như ý giúp hiện thực hóa ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình.


cau thang go oc cho
Sản phẩm cầu thang gỗ óc chó sử dụng lan can kính mang tới nhiều lợi ích.




Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood