Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phòng khách thiết kế sáng tạo và táo bạo

Phòng khách thiết kế sáng tạo và táo bạo thể hiện rõ phong cách chủ nhân.

Các ý tưởng thiết kế phòng khách đều mang nét chung là biểu hiện của tính cách ,phong cách của gia chủ, và sự tinh tế, nhạy cảm trong thiết kế. Mẫu phòng khách dưới đây mang thiết kế thể hiện đúng cái tinh thần ấy.
Phòng khách này có cách bố trí khác với cách bố trí thường gặp sử dụng bức tường sơn màu xanh nước biển đậm làm nền, làm nổi bật và để lại dấu ấn với các chi tiết hoa văn trang trí mạnh mẽ khắp căn phòng. Nhờ đó mà điều khiển được sự chú ý của bất kì ai tới thăm.
Bằng việc ghép đôi kết hợp bức tường tối màu với tấm thảm, bộ sofa và các vật dụng trang trí sáng màu đã giúp căn phòng mang tới cảm giác mạnh mẽ, gần gũi và thể hiện được phong thái tốt nhất của gia chủ.


Phòng khách này tuy với diện tích không lớn nhưng vẫn rất phong cách và đẹp mắt. Từng chi tiết nhỏ nhất của mẫu phòng khách này đều được bố trí và sắp đặt để hướng tới việc thể hiện được con người của gia chủ. Các vật dụng làm điểm nhấn cũng rất sáng tạo và ít có thể bắt gặp ở một không gian nào khác: Khung gương hình lá nguyệt quế nổi bật cùng với chiếc bàn tròn tiếp khách lạ mắt màu vàng đồng. Chiếc chậu cây nhỏ hình chiếc cúp đặt lên chiếc kệ bằng kính cũng là một chi tiết sáng tạo của căn phòng.
Bộ sofa ở trung tâm đặt cạnh lò sưởi là một cách hay để tăng sự ấm áp cho phòng khách. Và chiếc gương tròn khá lớn như vật tạo chiều sâu cho không gian, kết hợp với ánh sáng tự nhiên giúp không cảm thấy căn phòng quá chật chội.

Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp. Chúng tôi với hơn 11 năm trưởng thành và lớn mạnh đã thực hiện trên 300 dự án lớn nhỏ, là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho mình. Chúng tôi hoạt động với tôn chỉ "luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên làm ưu tiên" đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách chu đáo, chính xác và nhanh nhất. Đến với Hoangphucwood, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng cao giá cả hợp lí từ nhà sản xuất, mà còn là dịch vụ chu đáo kèm theo.

Một số sản phẩm do Hoangphucwood sản xuất và cung cấp có thể bạn quan tâm:
Cửa gỗ cao cấp (Sồi, óc chó, gõ đỏ)
Ván gỗ tự nhiên lót sàn



Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood