Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Góc làm việc tiết kiệm diện tích với màu xanh chủ đạo dịu nhẹ

Góc làm việc dễ chịu và yên tĩnh với màu xanh dương chủ đạo.

Không gian làm việc này với màu xanh dương chủ đạo và các vật dụng nội thất sử dụng phối hợp một cách đẹp mắt và hài hòa sẽ là một góc làm việc lí tưởng cho các công việc giấy tờ. Cùng với các vật dụng nội thất thì hoa văn giấy dán tường và các đồ trang trí bổ sung rất nhiều giá trị cho sự tươi tắn và khả năng tạo cảm hứng. Không gian này thích hợp cho những ai đang tìm kiếm thiết kế góc làm việc nhỏ mà phù hợp với thiết kế nhà của họ.


Các sản phẩm nội thất bao gồm chiếc ghế khung gỗ bọc nệm vải, chiếc bàn làm việc gỗ sơn màu xanh, đi cùng với đó là chiếc kệ trang trí và chiếc tủ nhỏ treo tường được làm từ gỗ tạo điểm nhấn về màu sắc cho tổng thể.
Chiếc bàn làm việc được làm từ gỗ tự nhiên và được sơn lại thành màu xanh nhạt. Mặt bàn có kích thước vừa đủ cho các công việc bàn giấy thường ngày, trên và dưới mặt bàn được bố trí các ngăn kéo nhỏ có thể dùng để lưu trữ các giấy tờ và vật dụng văn phòng phục vụ cho các công việc viết lách.  Chân bàn được thiết kế đẹp mắt và cứng cáp chịu lực cho cả chiếc bàn.
Chiếc ghế ngồi có khung gỗ tự nhiên và được bọc đệm ngoài phần mặt ghế và phần tựa lưng.
Hai chiếc kệ trang trí và chiếc tủ nhỏ treo tường mang màu sắc nâu sẫm tự nhiên của gỗ óc chó trở thành điểm nhấn giữa nền màu xanh của không gian. Chiếc tủ nhỏ này là vật bổ sung cho khả năng lưu trữ, giúp tiện dụng trong việc bố trí hồ sơ và tài liệu.

Mẫu góc làm việc nhỏ nhắn, xinh xắn này sẽ giúp mang đến sự dễ chịu và yên tĩnh cho những công việc giấy tờ nhẹ nhàng, hoặc bạn có thể dùng như góc học tập cho con trẻ trong nhà. Với sự kết hợp tốt giữa phông nền màu xanh dịu cùng với điểm nhấn màu gỗ tự nhiên sẽ giúp tạo hứng thú trong học tập và công việc rất tốt.
Bạn nghĩ sao về mẫu góc làm việc nhỏ gọn, tiết kiệm không gian mà rất vui mắt này? Có phù hợp sử dụng trong căn nhà của bạn.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nội thất phục vụ cho các thiết kế của mình thì hãy tìm đến chúng tôi. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp. Với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp quản lí mọi khâu sản xuất ra sản phẩm và cũng là đơn vị đứng ra kinh doanh, các sản phẩm nội thất của chúng tôi mang đến cho khách hàng đều có chất lượng tốt, không sai sót và giá cả hợp lí. Chỉ cần tin tưởng hợp tác với Hoangphucwood, mọi nhu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách chính xác và nhanh chóng.





Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood