Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

21 ý tưởng cho góc đọc sách ấm áp và sáng tạo

Góc đọc sách ấm áp và sáng tạo - Những ý tưởng thiết kế giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi trốn khỏi cái lạnh mùa đông này.

Ẩn mình với căn phòng dưới gầm cầu thang dễ thương
Cùng lúc không khí ấm áp dần phai nhạt và lá cây thay màu, đã đến lúc chuẩn bị cho cái lạnh của thời tiết mùa đông. Với nhiều người, điều này có thể thực hiện với những cốc trà nóng, nhóm lửa bếp, hoặc có thể vùi mình trong chăn bông. Cùng đến với những ý tưởng cho góc đọc sách ấm áp và dễ chịu sẽ giúp bạn có thêm nơi tận hưởng thú vui đọc và nghiên cứu sách dưới cái lạnh của mùa đông này.

Nơi nghỉ ngơi ấm áp cho hai người.
Nếu như bạn có phòng riêng thì hãy cân nhắc việc tạo ra không gian góc đọc sách riêng cho mình. Như vậy bạn sẽ có một không gian tuyệt vời, có thể đọc sách hay làm nơi có những cuộc gọi nói chuyện dài với bạn bè hoặc thành viên trong gia đình ở xa, nghe nhạc, dành thời gian cho con cái hoặc đơn giản là tận hưởng thời gian nghỉ ngơi dành cho riêng bạn.

Cho dù bạn có sở thích như thế nào, một không gian vui vẻ, tươi tắn, thanh bình hay nhiều chi tiết trang trí thì những mẫu góc đọc sách chúng tôi giới thiệu đến bạn trong bài viết này có thể sẽ tạo ý tưởng cho thiết kế góc đọc sách của riêng mình.

Màu xanh vừa ấm vừa yên bình đem đến cho bạn một góc đọc sách giúp hoàn toàn tập trung vào công việc.


Một góc đọc sách ấm áp với sàn và vách gỗ cùng với góc nhìn ra thế giới mùa đông.


Thiết kế góc đọc sách thú vị với chiếc ghế lồng chim treo lơ lửng.




Tận dụng không gian góc phòng khách với một chiếc ghế sofa đơn cùng với chiếc tủ nhỏ cũng là cách hay cho một góc đọc sách lí tưởng

Góc đọc sách cho mọi tư thế có thể giúp bạn thoải mái nhất trong việc đọc sách và tận hưởng những tia nắng ngoài trời với chiếc cửa sổ kính.



Góc đọc sách lí tưởng cho người yêu sách
 



Phòng đọc sách hiện đại với thang và hệ thống lưới. Cùng với chiếc cửa đem ánh sáng tự nhiên vào nhà.


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood