Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mẫu phòng tắm hiện đại và đẹp mắt do công ty thiết kế của Ý thực hiện

Mẫu phòng tắm hiện đại được thiết kế bởi công ty Angelica Campi của Ý


Trong các giai đoạn phát triển của thiết kế nội thất thì không gian phòng tắm đã mang những vai trò khác nhau. Thời điểm hiện tại, phòng tắm là nơi con người chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của cơ thể. Càng ngày chúng càng được thiết kế để đem lại sự thoải mái, dễ chịu hơn với các yếu tố ngày càng tinh vi và dần trở thành như một spa cá nhân.


Những hình ảnh dưới đây là của công trình phòng tắm hiện đại do công ty Angelica Campi của Ý thực hiện. Với diện tích 50 mét vuông thì căn phòng tắm này đã được phát triển với đầy đủ tiện nghi và công năng. Có thể phục vụ cho tắm hơi, xông hơi khô, phòng tắm nhúng hoặc tắm vòi sen.



Thiết kế sử dụng rất nhiều vật liệu khác nhau cho các vật dụng nội thất, từ gỗ tự nhiên, đá granite Antique Brown, da cao cấp, kính cường lực,... Các nhà thiết kế đã sử dụng phối hợp các vật liệu tự nhiên này giúp cho tổng thể có được sự hài hòa và giúp không gian thêm nổi bật.
Trong đó thì gỗ là loại vật liệu chủ đạo khi được sử dụng làm ốp vách tường, lót sàn, làm tủ phòng tắm... Đá granite dùng cho bồn rửa lavabo, bồn tắm. Da cao cấp dùng lót nệm cho những chiếc ghế nằm nghỉ. Và kính cường lực dùng làm cửa, vách phòng tắm.



Các khu vực chức năng khác nhau được thiết kế khá tách biệt với những bức tường ốp vách gỗ và các tấm kính lớn. Tuy vậy thì tổng thể vẫn liên thông với nhau với một không gian chung ở trung tâm.




Nhờ có bản thiết kế rất tinh ý và đẹp mắt cùng với sự thi công chính xác mà mẫu phòng tắm hiện đại này có khả năng phục vụ tốt với nhiều công năng mang lại. Cùng với đó là cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn nhờ có các vật liệu tự nhiên.





Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood