Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Bộ phòng ngủ phong cách Châu Âu sang trọng và quý phái

Set phòng ngủ mang Phong cách Châu Âu sang trọng và quý phái với các sản phẩm nội thất gỗ Teak (Giả tỵ) cao cấp.


Thông tin sản phẩm:
  • Set phòng ngủ này bao gồm các sản phẩm giường, tab đầu giường, tủ quần áo và bàn trang điểm. Tất cả đều làm hoàn toàn với gỗ Teak (Giả tỵ).
  • Cả không gian phòng ngủ đều mang một phong cách châu Âu, toát lên vẻ sang trọng và rất đẳng cấp. Các sản phẩm với các chi tiết trang trí và các đường nét rất trang nhã và bắt mắt.
  • Những vật dụng nội thất từ giường, tab đầu giường, tủ quần áo tới bàn trang điểm đều hòa hợp với nhau từ màu sắc đến cách sử dụng các yếu tố trang trí.
  • Chiếc giường lớn được đặt ở giữa căn phòng làm trung tâm bố trí cho các vật dụng khác. Chiếc tủ tab đầu giường tất nhiên được đặt cạnh bên chiếc giường. Tủ quần áo lớn được bố trí hơi xa ra phía góc tường. Chiếc bàn trang điểm được đặt ở bờ tường dưới chân giường khá thuận tiện.


Set phòng ngủ trên với thiết kế rất sang trọng, hiện đại thì sẽ giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp gia chủ, tạo được không khí ấm áp, thân mật cho những người sử dụng.
Để phòng ngủ nhà mình có được những vật dụng nội thất cao cấp được thiết kế cầu kì, đẹp mắt như ở mẫu trên thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Hoangphucwood là doanh nghiệp uy tín trong ngành với hơn 11 năm trưởng thành và lớn mạnh. Chỉ cần bạn hợp tác với chúng tôi thì bạn sẽ yên tâm rằng mong muốn của mình sẽ được chúng tôi đáp ứng một cách nhanh và chính xác nhất. Đến với Hoangphucwood bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết với giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.




Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood