Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó walnut - TVC WW01 - Tp HCM

Sản phẩm tủ, kệ tivi gỗ óc chó TVC WW01 - Kệ tivi với thiết kế đẹp mắt góp phần trang trí cho phòng khách - TP HCM.

Thông tin sản phẩm:
  • Vật liệu: Gỗ óc chó Walnut.
  • Kích thước: 180 x 50 x 30 cm.
  • Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và hoàn hảo đến từng chi tiết, đường nét và góc cạnh. Chiếc kệ tivi có hình dạng nguyên khối rất chắc chắn. Phần mặt trước của chiếc tủ là một cánh cửa dài có thể được mở ra để lộ các ngăn tủ bên trong. Chiếc kệ có chiều dài khá lớn, nên các ngăn tủ bên trong cũng có thể tích trung bình, có khả năng lưu trữ các vật dụng cần thiết ở phòng khách như sách, li chén,...
  • Mặt trên của sản phẩm rất bằng phẳng và rộng lớn, có thể dùng bố trí tivi với mọi kích cỡ. Bên cạnh đó còn có thể dùng để các vật dụng trang trí khác cho phòng khách. 
ke tivi go oc cho

ke tivi go oc cho

ke tivi go oc cho

Chiếc kệ tivi gỗ này với thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng thì khi được sử dụng trong phòng khách sẽ giúp tăng vẻ đẹp cho phòng khách và mang lại sự ấm áp cho gian phòng.

Nếu như cảm thấy thích, thấy mẫu kệ tivi gỗ óc chó này là phù hợp cho không gian nội thất nhà mình thì bạn còn đợi chờ gì nữa mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được cung cấp, lắp đặt sản phẩm tủ kệ tivi gỗ chất lượng cao mà giá cả hợp lí nhất.

Hoangphucwood với kinh nghiệm 11 năm trong ngành hoạt động với tiêu chí "luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng" sẽ là nơi đủ uy tín để bạn đặt niềm tin và cộng tác.
Gọi tới chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và miễn phí để lựa chọn ra mẫu sản phẩm tủ, kệ tivi phù hợp cho mình.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Một số sản phẩm khác có thể bạn quan tâm:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood