Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Set bàn làm việc gỗ OOT03 - Bộ bàn làm việc gỗ sồi

Bộ bàn làm việc gỗ sồi OOT03 - Set bàn làm việc gỗ sồi Oak cho người làm chủ

Bộ bàn làm việc này gồm có một chiếc bàn tiếp khách hay bàn làm việc với giấy tờ, một chiếc bàn làm việc lớn chữ L được bố trí đằng sau. Đi kèm đó là một chiếc ghế xoay linh hoạt.

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ sồi Oak, Kính.
  • Phụ kiện: Bản lề Hafele, Ray kéo Hafele, tay nắm cửa Hafele.
  • Chiếc bàn tiếp khách được đặt phía trước là một chiếc bàn lớn, với mặt bàn rộng và chân bàn to. Hai bên của chiếc bàn có những ngăn tủ lớn. Phần gầm bàn khá rộng.
  • Chiếc bàn góc chữ L đặt ở phía sau có kích thước rất lớn. Mặt bàn dài được ghép từ 3 miếng gỗ ghép lớn theo thiết kế ba cạnh của hình bát giác. Ở trung tâm của chiếc bàn được thiết kế thành một chiếc tủ đứng, với 3 ngăn tủ phía trên và một đợt rỗng ở dưới để sử dụng làm nơi làm việc. Hai phần hai bên của chiếc bàn này cũng có những ngăn tủ lưu trữ với các kích thước khác nhau. Ngoài ra trên mặt bàn bên tay trái còn có một chiếc tủ nhỏ với 5 ngăn kéo nhỏ và một chiếc kệ trang trí đặt sát ngay chiếc tủ ở trung tâm.
  • Chiếc ghế ở giữa là chiếc ghế xoay khung kim loại bọc da cao cấp.
  • Màu sắc của sản phẩm đó là màu vàng nâu đồng nhất, chiếc ghế nổi bật hơn với màu nâu đỏ. Trên bề mặt của các phần bàn thì vân gỗ sồi nổi lên đẹp mắt.
Bộ sản phẩm này chuyên sử dụng cho những không gian làm việc lớn, dù ở công sở hay ở nhà cho những người thường làm việc với khối lượng công việc lớn và cần có sự phân chia không gian làm việc rõ ràng. Nhờ có rất nhiều ngăn tủ cho nên bộ sản phẩm cũng phục vụ được nhu cầu sắp xếp các tài liệu quan trọng một cách rõ ràng nhất, theo kiểu phân loại chi tiết nhất.
Chiếc bàn ở ngoài không chỉ có thể sử dụng làm nơi làm việc và xử lí các công việc giấy tờ mà còn có thể làm nơi tiếp đón khách, đối tác.
Chiếc bàn lớn ở bên trong có thể bố trí một dàn máy tính để bàn hoặc một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn cho công việc. Ngoài ra với diện tích mặt bàn lớn như vậy có thể bố trí thêm các vật trang trí nhỏ cho không gian làm việc không quá thiếu sinh khí.
Chiếc ghế xoay ở giữa rất linh hoạt có thể xoay chiều giúp thuận tiện trong công việc.
Sự sắp xếp của sản phẩm tạo ra một không gian làm việc khép kín mà vẫn không quá bí bách, vẫn tạo ra được sự linh động cho người làm việc. Qua đó vừa thể hiện đẳng cấp và phong thái người sở hữu, vừa tạo sự tập trung nâng cao hiệu quả công việc.


Bạn thấy sao về mẫu sản phẩm bộ bàn ghế làm việc gỗ sồi này của chúng tôi? Nếu bạn có một không gian làm việc lớn thì còn ngại ngần gì mà chưa "rước" bộ sản phẩm này cho mình. Với thiết kế đẹp mắt từ mọi góc nhìn cùng với công năng sử dụng cao thì công việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt đẹp sau khi sở hữu bộ sản phẩm này cho mà xem.
Nếu bạn đang tự hỏi không biết làm cách nào để sở hữu một bộ bàn làm việc hoành tráng như vậy thì gọi ngay cho Hoangphucwood thôi nào. Chúng tôi với khả năng từ những người thợ lành nghề, hệ thống máy móc hiện đại cùng với nguồn nguyên liệu gỗ cao cấp thì việc làm ra một sản phẩm như trên là không có gì khó khăn cả. Chỉ cần bạn đem yêu cầu của mình tới là chúng tôi sẽ đáp ứng trong thời gian nhanh nhất có thể với độ chính xác cao nhất.
Chúng tôi với ưu thế là nhà sản xuất trực tiếp phân phối, cung cấp sản phẩm do đó bạn sẽ nhận được sản phẩm với mức giá hợp lí nhất đi kèm với chế độ bảo hành đảm bảo nhất.

______________________________________
Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood