Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Mẫu tủ gỗ Teak (Giả tỵ) WCG04 - Đơn giản mà vững chãi, sang trọng.

Kết cấu đơn giản mà vững chãi, khả năng lưu trữ cao, mặt kính chịu lực tạo cái nhìn sang trọng là những ấn tượng ban đầu để lại khi nhìn vào chiếc tủ gỗ Teak này.

Kết cấu các ngăn tủ dưới có mặt chân đế lớn, các ngăn tủ bên trên lại có diện tích ngang nhỏ hơn giúp kiến trúc tổng thể chắc chắn và vững chãi tạo cảm giác an toàn.
Với góc nhìn đối diện mẫu tủ này tạo cái nhìn về một vật thể rất vuông vức và sắc cạnh, kết hợp với thiết kế đối xứng thì nó sẽ là vật trang trí hoàn hảo.
Tổng dung tích chứa của mẫu tủ này là khá lớn, có thể sử dụng trong phòng khách như tủ chứa sách và đồ trang trí, ấm cốc, li chén. Dùng trong phòng ngủ làm tủ đựng quần áo, chăn màn hoặc dùng ở phòng bếp làm tủ bếp để chứa những vật dụng làm bếp.


Mẫu tủ gỗ Teak (Giả tỵ) vừa hiện đại lại mang nét truyền thống này đã vừa ý bạn chưa nào? Liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất để mang về sản phẩm chất lượng mà ưng ý nhất cho mình.
Hoangphucwood với cam kết chăm sóc khách hàng chu đáo và sự cẩn thận, tỉ mẩn trong từng công đoạn chế tác sản phẩm sẽ mang về cho bạn mẫu sản phẩm tủ gỗ giả tỵ - Teak với chất lượng cao mà giá cả hợp lí nhất.



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood