Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bán, cung cấp, thiết kế giường đôi, giường ngủ cho cặp đôi gỗ Teak (Giả tỵ) - Quận Gò Vấp, Quận 1,2,7 - Tp HCM

Giường ngủ cho cặp đôi, giường đôi gỗ Teak (Giả tỵ)
Với các cặp đôi, dù là đã cưới lâu năm hay mới là vợ chồng son thì không gian phòng ngủ là nơi rất quan trọng. Đây là không gian riêng tư của đôi vợ chồng, nơi diễn ra những sinh hoạt riêng tư và nơi cặp đôi nghỉ ngơi và thể hiện tình cảm. Do vậy nên việc lựa chọn chiếc giường ngủ sao cho phù hợp, tạo được không gian nghỉ ngơi vừa thoải mái, ấp áp, vừa lãng mạn và gần gũi là rất cần thiết.
Cùng chúng tôi đến với sản phẩm giường ngủ cho cặp đôi, giường đôi gỗ Teak với những mẫu mã, hình dáng và phong cách đa dạng dễ dàng tạo ra hiệu ứng cần thiết cho một phòng ngủ hoàn hảo.

Một phòng ngủ sử dụng nguyên liệu gỗ Teak làm chủ đạo, từ ghế ngồi, tủ đầu giường, khung giường, ốp trang trí đầu giường. Sự đồng bộ giúp tạo ra sự hài hòa và tăng vẻ sang trọng cho cả không gian
 Sử dụng gỗ Teak, loại nguyên liệu quý và cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu cấu thành, sản phẩm giường ngủ cho cặp đôi, giường đôi gỗ Teak dễ dàng mang lại sự sang trọng, quý phái cho phòng ngủ.
Và với thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách, sản phẩm giường gỗ Teak dễ dàng theo kịp và đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Như những hình ảnh về chiếc giường ngủ cho cặp đôi, giường đôi gỗ Teak dưới đây, bạn có thể thấy được nét sang trọng, hiện đại, hay cổ điển hoặc đơn giản trong những mẫu thiết kế khác nhau.

Mẫu giường ngủ cho cặp đôi, giường đôi gỗ Teak tuy thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, lạ mắt với cách sắp xếp các tấm ván gỗ Teak tạo bề mặt thú vị cho sản phẩm, góp phần hài hòa với sàn nhà gỗ.

Phòng ngủ này lại theo thiết kế cổ điển, sang trọng từ các đường nét trang trí và màu sắc của các sản phẩm nội thất từ tủ kệ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường tới chiếc giường ngủ.

Chiếc giường với thiết kế lạ mắt từ sự phối hợp những đường nét của chiếc giường và những đường vân gỗ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật trang trí tuyệt đẹp.
 Sản phẩm giường đôi, giường ngủ cho cặp đôi gỗ Teak (Giả tỵ) còn có giá trị thẩm mỹ rất cao, là vật trang trí quan trọng cho phòng ngủ.
Giường đôi, giường ngủ cho cặp đôi gỗ Teak có màu sắc từ vàng sáng tới vàng nâu rất được ưa chuộng, vân gỗ đặc trưng với những đường vân mịn chạy dọc thớ gỗ rất đẹp mắt.
Gỗ Teak là loại gỗ trung tính, do đó màu sắc của sản phẩm giường đôi, giường ngủ cho cặp đôi gỗ Teak có thể được thay đổi tùy theo ý thích của người sử dụng.


Khi nhắc đến độ bền của các sản phẩm nội thất từ gỗ Teak (Giả tỵ) thì chỉ có thể nhận xét rằng "miễn chê". Với những đặc tính mà hầu hết các loại nguyên liệu gỗ tự nhiên khác phải mơ ước như chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ẩm, chống được côn trùng và mối mọt và khả năng kháng nước siêu hạng. Sản phẩm giường đôi, giường ngủ cho cặp đôi gỗ Teak sẽ có độ bền "thách thức với thời gian".
Một điểm cộng lớn nữa đó là gỗ Teak có chứa tinh dầu trong thành phần của mình, qua thời gian với tác động của thời tiết thì lớp tinh dầu này càng tiết ra nhiều giúp tăng vẻ đẹp của sản phẩm giường đôi, giường ngủ cho cặp đôi gỗ Teak lên. Điều được ưa chuộng nhất ở gỗ Teak vì như thể hiện tình cảm sắt son không thay đổi mà ngày càng bền chặt của đôi vợ chồng. 



Hoangphucwood chuyên cung cấp các sản phẩm hàng đặt cho khách hàng. Với đội ngũ công nhân viên dày dạn kinh nghiệm, lành nghề, hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm giường đôi, giường ngủ cho cặp đôi gỗ Teak chất lượng cao mà giá cả hợp lí.




Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood