Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ) - Quận Gò Vấp, quận 2,1,7 - Tp HCM

Bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ) - Bán, thi công và lắp đặt - Quận Gò Vấp, quận 2,1,7 - Tp HCM

Trong các loại bếp, bếp thiết kế theo hình dáng chữ L vừa có khả năng tiết kiệm không gian, vừa mang những chức năng nấu nướng cơ bản vừa có khả năng lưu trữ tốt những vật dụng bếp. Bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ) vừa thừa hưởng những ưu điểm đó vừa mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho căn bếp, là lựa chọn từ rất nhiều khách hàng của chúng tôi - quận Gò Vấp, quận 2,1,7 - Tp HCM 

Một căn bếp sử dụng tông màu trắng sáng, tạo cảm giác sạch sẽ và tươi mát - Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ) - Quận Gò Vấp, Bình Thạnh - Tp HCM
Gỗ Teak mang những ưu thế tuyệt đối giúp căn bếp vững chắc mà vẫn sang trọng - Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ)
Trong ba loại hình dáng của bếp, thiết kế chữ L thường được những khách hàng trước đây của chúng tôi lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Bếp chữ L mang những ưu điểm tốt hơn nhiều khi so với bếp chữ I và việc bố trí, sắp xếp dễ dàng hơn bếp chữ U. 

Gỗ Teak là loại gỗ trung tính nên dễ dàng thay đổi được màu sắc theo ý thích của gia chủ - Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ)
Bếp chữ L đáp ứng được điều căn bản trong thiết kế bếp, đó là cho khu vực lửa (bếp nấu) và nước (bồn rửa) cách xa nhau - Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ)

Nếu so với bếp chữ I thì bếp chữ L mang nhiều ưu điểm hơn giúp cho việc nấu nướng và sắp xếp không gian.
Bếp chữ L mang nhiều chức năng hơn, ngoài không gian nấu nướng và khu vực bồn rửa bình thường thì còn có thêm nơi chuẩn bị thức ăn rộng hơn, giúp việc chăm chút và trang trí món ăn tốt hơn so với bếp chữ I.
Với bếp chữ L, có tới 2 nơi để có thể sắp xếp tủ bếp nên giúp tăng không gian lưu trữ. Và với 2 khu vực khác nhau, có thể bố trí nơi nấu nướng và bồn rửa tách biệt giúp tăng sự linh động và khả năng vệ sinh.
Bếp chữ L có khả năng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nhất là lúc tận dụng góc phòng để làm bếp. Như vậy vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tạo một căn bếp tạo cái nhìn khoa học và thẩm mỹ hơn.

Sự kết hợp giữa nguyên liệu gỗ với mặt đá và đồ nội thất kim loại mang lại vẻ sang trọng, hiện đại và tinh tế cho căn bếp - Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ)

Một phòng bếp kết hợp phòng ăn rộng rãi có sự sắp xếp hợp lí không quá xa cũng không quá chật hẹp giúp tăng sự linh động cho cả không gian - Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ)
Hoangphucwood thi công và lắp đặt bếp gỗ Teak (Giả tỵ) và những loại gỗ khác với những thiết kế hình dáng khác nhau phù hợp với không gian nấu nướng và ý muốn của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt chất lượng cao mà giá cả hợp lí nhất. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi đó là giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý làm hài lòng bạn.

Một sự kết hợp khác giữa phòng bếp và phòng ăn nhưng với không gian tuy nhỏ hơn nhưng vẫn giữ được khoảng cách giữa bếp và bàn ăn rất hợp lí và khoa học - Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ)

Căn bếp tận dụng được ánh sáng và không khí tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cả gia đình dùng bữa - Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ L gỗ Teak (Giả tỵ)


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood