Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bàn ăn gỗ Teak (Giả tỵ) - Bộ bàn ăn bốn chỗ WTF03

Mẫu bàn ăn gỗ Teak (Giả tỵ) tròn với mặt kính cường lực - Bộ bàn ăn bốn chỗ WTF03

Bộ bàn ghế gỗ Teak này có thiết kế nhẹ nhàng nhưng trang nhã, sang trọng với những đường nét thanh mảnh, uốn lượn đẹp mắt của chân bàn, ghế.
Bộ khung chân bàn được chia làm 2 tầng với thiết kế hoa văn giúp tăng sự tiện dụng cho chiếc bàn vì có thêm 1 nơi có thể tận dụng để đồ.
Chiếc ghế thiết kế với tư thế ngồi hơi thả lưng ra sau một góc độ rất dễ chịu, kết hợp với mặt ghế bọc đệm êm ái giúp tạo sự thoải mái lúc dùng bữa.
Lưng ghế được thiết kế hình tròn với những hoa văn tương đồng với phần khung xương chân bàn tạo nét đồng bộ trong tổng thể.


Bộ bàn ghế này với thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng của mình hoàn toàn có thể được sử dụng cho gia đình ít người hoặc trong các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê.

Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp, bán các sản phẩm nội thất hàng đặt, chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng và thiết kế là chúng tôi có thể đem đến cho bạn sản phẩm như ý muốn đó. Những sản phẩm của chúng tôi cung cấp đảm bảo có chất lượng đảm bảo, kết cấu bền vững, độ thẩm mỹ đẹp đến từng chi tiết sẽ làm bạn thích mê.
Tất cả những gì bạn cần làm là tin tưởng và gọi ngay cho chúng tôi.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood