Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bàn ăn gỗ Teak (Giả tỵ) - Mẫu bàn ăn mặt kính rộng - WTG02

Bàn ăn gỗ Teak (Giả tỵ) - Bàn ăn mặt kính rộng - Mã WTG02

Mẫu bàn ăn WTG02 do Hoangphucwood cung cấp tới khách hàng với thiết kế với kích thước lớn truyền thống, phục vụ được một bữa ăn của gia đình nhiều thành viên. Phù hợp với những không gian phòng ăn truyền thống của Việt Nam.
Chiếc bàn có kết cấu rất vững chắc với các chân bàn lớn, nối với nhau bởi những thanh ngang giúp cố định một cách tuyệt đối. Dưới mặt bàn là hệ thống khung xương chắc chắn giúp giữ ổn định mặt bàn.
Mặt kính được bo tròn và mài cạnh chạy theo đường nét của mặt bàn phía dưới một cách nhẹ nhàng, tinh tế giúp làm nổi bật những góc tròn rất đẹp mắt của mặt bàn.
Những chiếc ghế được thiết kế cho một tư thế ngồi dễ chịu kết hợp với lớp nệm êm ái giúp người sử dụng tận hưởng bữa ăn một cách thoải mái nhất.
Màu sắc của sản phẩm đó là tông màu nâu sậm sang trọng truyền thống.



Sản phẩm bàn ăn gỗ Teak mã số WTG02 thích hợp được sử dụng trong những không gian phòng ăn truyền thống, phục vụ được những bữa ăn từ đơn giản tới cầu kì, là một lựa chọn đáng lưu tâm cho bạn.
Liên lạc với chúng tôi nếu như bạn đang có nhu cầu về các sản phẩm nội thất nói chung và các mẫu bàn ăn gỗ Teak nói riêng. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất những sản phẩm hàng đặt với chất lượng cao và giá cả hợp lí sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm vừa ý nhất.
Truy cập vào trang chủ của chúng tôi để tham khảo những mẫu sản phẩm nội thất mới nhất.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood