Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Bàn họp gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) sang trọng, đẹp mắt WOT14

Mẫu sản phẩm bàn họp gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) – Thiết kế sang trọng, đẹp mắt – WOT14



Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Sản phẩm sử dụng gỗ óc chó (Walnut – NK từ Bắc Mỹ). Khung kim loại.
  • Kiểu dáng: Sang trọng, hiện đại.
  • Thiết kế: Mẫu bàn họp gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) này được thiết kế rất cân bằng và hoàn hảo. Như bạn có thể thấy mặt bàn được tạo thành từ những thanh gỗ ghép theo kiểu rẻ quạt. Nhờ vật mà mặt bàn rất đẹp mắt và nổi bật với các đường vân gỗ. Ngay trung tâm mặt bàn, các thanh gỗ ấy được bo cong xuống tạo cảm giác liền mạch và hợp nhất với chân bàn. Dưới chân bàn có khung inox tròn dùng để cố định và bổ sung khả năng chịu lực cho sản phẩm.
  • Hoàn thiện: Chiếc bàn họp gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) này được hoàn thiện với màu gỗ tự nhiên, sử dụng sơn PU gốc nước (Bề mặt sơn nhẵn mịn không bọt). Sản phẩm còn có thể được hoàn thiện với các màu sắc khác như màu trắng nếu bạn yêu cầu.
  • Khả năng phục vụ: Mẫu thiết kế bàn họp gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) này chúng tôi có thể sản xuất với kích thước đường kính mặt bàn từ 1m2 tới hơn 2m4, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra sản phẩm còn có thể được sử dụng như bàn ăn, bàn trang trí phòng khách,…

Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm nội thất và ngoại thất gỗ sang trọng, cao cấp. Trong hơn 12 năm qua, chúng tôi luôn đặt tiêu chí “đặt lợi ích của khách hàng lên đầu”, “gỗ tốt sơn tốt” làm tôn chỉ hoạt động. Chỉ cần bạn tìm đến và hợp tác với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm như ý với mức giá hợp lí nhất.
Đọc thêm về các sản phẩm nội thất gỗ óc chó tại đây.




Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com


HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood