Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Ghế sofa đơn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) WSF10

Mẫu sản phẩm ghế sofa đơn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) nệm vải êm ái, mang lại cảm nhận sử dụng thoải mái – WSF10


Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ óc chó nhập khẩu (Walnut – Bắc Mỹ), nệm vải.
  • Kiểu dáng: Hiện đại, đẹp mắt.
  • Mô tả: Mẫu ghế đơn gỗ óc chó nệm vải này được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp mắt. Tuy sử dụng khung gỗ tông màu sẫm và nệm vải, sản phẩm vẫn mang lại cảm giác mát mẻ nhờ vào việc thiết kế sử dụng chủ yếu các đường nét thanh mảnh và có khoảng hở khá nhiều.
  • Khung gỗ sử dụng gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) vừa tạo vẻ sang trọng vừa đem tới cảm giác vững chãi và chắc chắn. Nệm vải là bổ sung tuyệt vời cho tông màu chung cũng như giá trị sử dụng của sản phẩm.
  • Mẫu ghế đơn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) này thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách, phòng đọc, bố trí góc nghỉ ở hành lang hay ban công,…
  • Hoangphucwood là đơn vị sản xuất kết hợp thương mại, chuyên sản xuất hàng đặt, nên khi đến hợp tác với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thay đổi kích thước, vật liệu, màu sắc hay thậm chí là thiết kế để sản phẩm sau cùng vừa ý bạn nhất.

Mẫu sản phẩm ghế đơn gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) nệm vải ở trên chỉ là một trong số rất nhiều các thiết kế đẹp mắt mà chúng tôi cung cấp cho người dùng. Bạn có thể truy cập 2 website: Hoangphucwood.vn và Noithatgoteak.com để xem thêm nhiều sản phẩm đa dạng khác nữa.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm nơi cung cấp, bán, lắp đặt các vật dụng nội thất  cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi – Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp với chất lượng cao và giá cả hợp lí. Hơn 12 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng – đảm bảo bạn sẽ được nhận những sản phẩm vừa ý khi hợp tác với chúng tôi.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com


HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876





Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood