Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Những mẫu thiết kế bếp đẹp mắt và hiện đại đáng để tham khảo

Với thiết kế bếp hiện đại, những đường nét cân đối, rõ ràng, phối màu tạo được sự tương phản giúp đem tới một không gian sang trọng là những gì cần có. Ngoài ra yêu cầu về khả năng đáp ứng những điều mà gia chủ cần tới cũng không thể bỏ sót. Thiết kế bếp của bạn liệu đã đạt được những tiêu chí cơ bản của một căn bếp hiện đại ấy. Cùng bài viết này đến với những mẫu thiết kế bếp sang trọng với các vật dụng nội thất cao cấp và cách bố trí không gian hợp lí - Bạn sẽ tìm được cảm hứng thiết kế một phòng bếp thật đẹp mắt và mang đậm dấu ấn của mình.


Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp nổi bật của tủ bếp gỗ sơn trắng và quầy đảo bếp gỗ óc chó, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với những hiệu ứng mà nó mang lại. Sàn được lót với ván gỗ óc chó, bức tường sơn trắng giúp tăng cường độ tương phản tuyệt vời này. Tất cả tạo nên sự hấp dẫn ánh nhìn một cách mạnh mẽ.

Một căn bếp linh hoạt có khả năng vượt quá mọi mong đợi mà gia chủ cần trong tất cả các dịp. Các vật dụng nấu nướng hiện đại và quầy đảo bếp kết hợp làm bàn ăn đã giúp không gian trở nên vô cùng hữu dụng và linh hoạt. Mẫu bếp này vừa có thể phục vụ những bữa ăn thường ngày, vừa có thể trở thành không gian để tiếp đãi những người khách tới thăm. Đơn giản, hiện đại là những cảm nhận mà thiết kế bếp này mang lại.


Sự kết hợp tuyệt vời giữa các vật dụng bếp hiện đại (ống hút khói, bếp ga) với hệ thống tủ bếp gỗ óc chó cao cấp đã tạo nên một không gian bếp luôn luôn sẵn sàng phục vụ. Thiết kế của tủ bếp đem tới một vẻ đẹp cổ điển cuốn hút, trong khi đó các vật dụng hiện đại với bề mặt kim loại sáng bóng là điểm nhấn tuyệt vời cho một căn bếp hiện đại.


Lựa chọn cẩn thận sẽ giúp tạo nên sự khác biệt dài lâu. Với sự sắp đặt khéo léo, theo thiết kế kiểu lòng sông (Riverbed) như mẫu bếp này đem tới sự thanh lịch với cách bố trí và phân chia không gian. 


Các yếu tố hiện đại kết hợp tốt với tủ bếp cửa kính sơn trắng và mặt đá đẹp mắt đã tạo ra một không gian rất vừa mắt và tiện dụng. Sự đơn giản, hiện đại được thể hiện rõ nét với các vật dụng hiện đại, và những chi tiết, đường nét cân đối và rõ ràng.


Những đường nét tinh tế kết hợp với các vật dụng bếp từ thép không gỉ tạo ra một vẻ ngoài hiện đại đầy cảm hứng, đặc biệt khi kết hợp với tủ bếp gỗ thích tự nhiên và quầy đảo đầy công năng.


Căn bếp này được thiết kế với ý tưởng từng bữa ăn cho dù là bình thường thì vẫn có thể thưởng thức như một bữa tiệc. Bộ bàn ăn mang phong cách cổ điển quý phái, trong khi các chi tiết thiết kế trên quầy đảo bếp lớn và tủ bếp gỗ thì lại mang nét hiện đại. Sự kết hợp hai phong cách thiết kế này đã tạo nên một sự độc đáo cuốn hút cho căn bếp.


Thiết kế bếp kết hợp với một không gian khác có khả năng biến một căn phòng bình thường thành một không gian tràn ngập niềm vui. Tận dụng một góc tường trong phòng khách, gia chủ đã khéo léo thêm vào một căn bếp mini với khu vực nấu nướng - sơ chế nhỏ. Tông màu nâu sẫm của gỗ óc chó tương phản với phần còn lại của phòng khách giúp có cảm giác phần bếp này như tách biệt ra, tránh được việc tạo cảm giác lộn xộn cho không gian. Với góc bếp vừa đơn giản, hiện đại lại mang nét mộc mạc này thì bạn hoàn toàn có thể trổ tài chế biến món ăn cho bạn bè ngay trong không gian phòng khách.


Có thể bạn quan tâm:

   *  Các ý tưởng thiết kế lại căn bếp đầy ấn tượng

   * Questionnaire Kitchen design - Những câu hỏi nên tự đặt ra trước khi thiết kế mới một căn bếp

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood