Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Bộ nội thất phòng khách đẹp mắt với cách sắp xếp, phân chia không gian hợp lí.

Bộ nội thất phòng khách đẹp mắt với các vật dụng gỗ tự nhiên cao cấp - Mang tới một không gian thoải mái, dễ chịu và ấm áp.


Không gian phòng khách này được chia làm 3 không gian nhỏ với cách bố trí các vật dụng nội thất trong phòng. Chiếc sofa dài cùng với bàn trà ở trung tâm là không gian chính, nơi tiếp khách khứa cũng như là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình.


Một bộ bàn ghế nhỏ gồm hai chiếc ghế tựa lưng và một chiếc bàn con được đặt về bên trái bộ sofa cho gia chủ cùng bạn hữu ngồi đàm đạo và thưởng trà.


Tận dụng góc nhỏ bên phải căn nhà, nơi giao nhau của 2 cánh cửa kính, gia chủ đã bố trí một chiếc ghế tựa lưng, một chậu cây trang trí và chiếc đèn chụp cao tạo nên một không gian nghỉ ngơi, nhâm nhi li cà phê trong lúc đọc báo vào ban sáng, hoặc đọc sách thư giãn cho dù có về đêm.


Cách bố trí các vật dụng nội thất đã tận dụng được ưu điểm thiết kế của không gian phòng khách. Giúp tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên và cảnh quan bên ngoài, phân chia cả căn phòng một cách khoa học và hợp lí, giúp tận dụng tối đa không gian.

Các vật dụng nội thất phòng khách có thể bạn quan tâm:

   *   Cửa phòng khách
   *   Bộ sofa phòng khách
   *   Bàn trà, bàn cà phê



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood