Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Bàn tiếp khách gỗ óc chó LT WW06 - Vân gỗ "Thác nước" đẹp mắt

Sản phẩm bàn tiếp khách gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) LT WW06 - Được thiết kế với vân gỗ dạng thác nước đẹp mắt.


ban tiep khach go oc cho walnut bac my
Mang thiết kế đơn giản, chỉ với ba miếng gỗ được ghép với nhau theo hình chữ U. Nhưng sản phẩm vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách.
Trước hết, với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, chiếc bàn tiếp khách gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) này có thể dễ dàng được bố trí và sắp đặt sao cho phù hợp với không gian chung. Kích thước mặt bàn vừa đủ để có thể phục vụ những buổi tiệc trà, tiệc rượu nhỏ. 

ban tiep khach go oc cho walnut bac my
Bên cạnh đó, sản phẩm với sự sắp xếp vân gỗ khéo léo đã tạo nên những chi tiết trang trí thú vị. Với góc nhìn từ bên cạnh bàn, bạn sẽ thấy vân gỗ tạo hình ảnh giống như một thác nước đang cuồn cuộn chảy xuống đẹp mắt.
Ngoài ra, chiếc bàn gỗ óc chó này còn có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác, như làm bàn trang trí phòng khách, bàn trà, bàn phòng đọc,...
ban tiep khach go oc cho walnut bac my
Hoangphucwood là một trong những đơn vị uy tín trong ngành nội thất gỗ - Sản phẩm để bạn tham khảo - Sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ Teak (Giả tỵ)
Chiếc bàn tiếp khách gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) LT WW06 này với thiết kế đơn giản nhưng vẫn có giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng cao. Chúng tôi tin rằng nếu bạn lựa chọn mẫu sản phẩm này thì bạn sẽ được hài lòng với những lợi ích mà nó mang lại.

Để được cung cấp những sản phẩm nội thất vừa hữu dụng, lại đẹp mắt như chiếc bàn tiếp khách gỗ óc chó Walnut - Bắc Mỹ ở trên thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành sản xuất, cung cấp các sản phẩm nội và ngoại thất. Chúng tôi với nguồn nguyên liệu gỗ quý, công nghệ sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống máy móc hiện đại và những nghệ nhân lành nghề sẽ giúp bạn hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lí - Cho dù bạn có là người khách khó tính nhất.
Gọi ngay cho Hoangphucwood qua số Hotline - 0938 092 403 để được tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood