Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Thiết kế nhà Cliff House - Ngôi nhà bên vách đá mang thiết kế sáng tạo và táo bạo

Thiết kế nhà Cliff House - Ngôi nhà bên vách đá với thiết kế đầy sáng tạo và táo bạo

Nếu bạn đã từng xem những bộ phim hành động của Holliwood thì chắc bạn đã thấy những ngôi biệt thự cực kì hoành tráng của những ông chủ tập đoàn hay những tỉ phú ẩn dật. Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với thiết kế nhà bên vách đá này của công ty thiết kế Modscape. Thiết kế nhà vách đá này được treo – theo nghĩa đen bên vách đá dựng đứng và thực sự rất giống trong những bộ phim của Jame Bond.
nha ben vach da cliff house
“Thiết kế này là lời đáp ứng trên lí thuyết tới những khách hàng đòi hỏi chúng tôi đưa ra các lựa chọn thiết kế cho mảnh đất ở vịnh đất mũi của vùng duyên hải Australia.” – Modscape nói trên website của họ. Modscape cũng đề cập đến việc sử dụng “thiết kế hệ thống khung kim loại” để cố định được cấu trúc nhà làm sẵn vào bề mặt của vách đá.
nha vach da cliff house
Thay vì trở thành một thiết kế nhà dọc theo đường chân trời, ngôi nhà bên vách đá này gần như thoát khỏi lối thiết kế thông thường đó, mà mở rộng ra phù hợp với địa hình tự nhiên. Vị trí độc nhất của ngôi nhà cũng đem đến cho những người trong nhà sự kết nối không thể tin được tới đại dương bên dưới, trong khi giảm bớt các vấn đề xây dựng liên quan tới việc xây dựng trên địa hình không đồng đều.
nha ben vach da cliff house
Ngôi nhà được bố trí lên một bề mặt sàn thẳng đứng, các căn phòng xếp chồng lên nhau và được giữ an toàn tại chỗ với hệ thống khung kim loại. Modscape đã có một thiết kế rất tốt cho khu vực bên cạnh ngọn núi hoặc vách đá – khu vực mà tưởng như không thể sử dụng làm nền xây dựng. Căn nhà bên vách đá này có 5 tầng với hệ thống cửa kính lớn, kết nối bởi cầu thang và thang máy. Người sử dụng sẽ vào nhà bằng lối vào từ trên đỉnh vách, nơi cũng được thiết kế một sân trong liền kề sử dụng để đỗ xe. Thang máy hoặc thang bộ kết nối các tầng, với phòng ngủ, khu vực sinh hoạt và phòng bếp có những không gian riêng trên các tầng ấy. Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản từ đầu đến cuối, để nhấn mạnh sự kết nối tới đại dương và chân trời. Tầng thấp nhất, ngôi nhà mở ra tới một không gian ngoài trời khác, tạo cảm giác như đang nổi trên mặt nước. Đồ nội thất sân trong, nhà bếp ngoài trời và bể sục mở rộng cảm giác sang trọng của việc được sống bên trên biển.
Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà Single Pole House  -  Xuồng tốc độ AM37
Mặc dù vẫn đang trên giấy tờ, nhưng mẫu thiết kế nhà bên vách đá này có khả năng cung cấp không gian sống hiệu quả và sáng tạo cho các khu vực đá tưởng như không thể sinh sống.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood