Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Những mẫu bàn ghế phòng làm việc sang trọng với vật liệu gỗ quý hiếm - Nu gỗ

Những mẫu bàn ghế phòng làm việc, bàn giám đốc sang trọng với vật liệu gỗ quý hiếm - Nu gỗ

ban lam viec nu go

Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới bạn những mẫu bàn giám đốc, bàn làm việc gỗ tự nhiên sang trọng được làm từ "gỗ nu" - phần gỗ tốt nhất, quý và hiếm nhất của những cây gỗ nhóm cao cấp. Nói sơ qua về loại gỗ nu này - đây là phần gỗ có vân gỗ dày đặc không theo một quy tắc nào, và màu sắc cũng rất đẹp mắt. Nu gỗ này được hình thành từ phần gỗ bị tổn thương (Sâu hại đục khoét, bị chặt chém, bị sét đánh ...) qua thời gian cây sinh trưởng, nhưng tỉ lệ thu được nu gỗ thường rất thấp (gần 1%) và tỉ lệ nu gỗ cũng không cao. Do đó nu gỗ rất rất quý và có giá cả rất cao, tính bằng đơn vị kg chứ không phải theo khối gỗ như thông thường.

ban giam doc go nu

Nói về chất lượng của nu gỗ thì phải được miễn tả bằng hai từ "miễn chê". Nhờ được hình thành một cách đặc biệt, được cây dồn mọi "tinh hoa" của mình vào đó qua hàng trăm năm phát triển. Do đó nên phần nu gỗ mang những ưu điểm tốt nhất của cây gỗ đó, từ độ bền, khả năng chống được mối mọt đến vẻ đẹp đều dễ làm say mê lòng người.
Nu gỗ của các loại gỗ như hương, gõ đỏ, sưa, trắc, cẩm lai, chiu liu,... và nhất là nu gỗ nghiến (thường được gọi là ngọc nghiến, loại nu được ưa chuộng nhất) là những loại phổ biến hiện nay.

ban giam doc go nu

ban hop go nu

Nói tới đây chắc bạn đã thấy được sự khác biệt về đẳng cấp cách biệt giữa các sản phẩm nội thất gỗ nu so với các sản phẩm từ loại gỗ khác, ngay với các loại nguyên liệu cao cấp. Do đó chỉ có những đại gia thực sự mới có thể "chơi" được các sản phẩm nội thất từ gỗ nu.
Những mẫu bàn làm việc, bàn giám đốc gỗ nu được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này đều được sử dụng bởi những doanh nghiệp cao cấp, những nhà lãnh đạo tài ba và mang khao khát khẳng định mình.

ban giam doc go nu

ban hop go nu

Đến đây thì tôi không còn biết nói gì cả, bạn hãy tự mình chiêm ngưỡng và thưởng thức vẻ đẹp sang trọng quý phái bậc nhất của sản phẩm bàn ghế phòng làm việc, bàn giám đốc làm từ gỗ nu này.

ban giam doc go nu

ban giam doc go nu

Có thể bạn quan tâm:
ban giam doc go nu

ban giam doc go nu

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood