Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Những mẹo, ý tưởng hay cho một không gian làm việc đầy sức sáng tạo

Những mẹo hay cho một không gian làm việc đầy sức sáng tạo

Một trong những cách chính để cải thiện tinh thần công việc đó là trang trí lại góc làm việc. Cách này có thể áp dụng cho không gian làm việc tại công sở hay tại nhà, cho đủ các ngành nghề khác nhau. Dưới đây là một vài ý tưởng giúp bạn cải thiện không gian làm việc lại để giúp tạo cảm hứng và tăng năng suất cho công việc. Hãy cùng điểm qua và áp dụng một cách tinh tế nhất cho góc làm việc của chính bạn thôi nào.

Những vật dụng sáng màu

thiet ke khong gian lam viec sang tao

Thay vì lựa chọn những màu sắc cơ bản như đen hay trắng, thử thay đổi một số vật dụng làm việc qua các sắc sáng màu hơn để có được những hiệu quả khác nhau. Xanh lá và vàng được tin là có khả năng tăng cường và thúc đẩy sự sáng tạo. Trong khi màu xanh dương và tím có thể khiến không khí trở nên yên tĩnh hơn.

Đem thiết bị, vật dụng của mình

thiet ke khong gian lam viec sang tao

Nếu điều này là được cho phép ở công ty bạn, thì bạn có thể đem một số vật dụng như chuột, bàn phím, các vật dụng văn phòng khác. Mẫu mã và màu sắc là dựa vào lựa chọn của bạn, làm bạn cảm thấy thoải mái nhất cho công việc.

Trang trí bức tường làm việc với giấy dán tường

thiet ke khong gian lam viec sang tao

Nếu bạn cảm thấy quá chán và mệt mỏi với việc cứ phải nhìn vào bức tường với màu sơn của nó, thử thay đổi bằng cách sử dụng giấy dán tường với hoa văn mà màu sắc mà bạn thấy thú vị nhất. Góc làm việc sẽ trở nên vô cùng thú vị và riêng tư hơn.

Những tờ giấy nhớ nhiều màu sắc

thiet ke khong gian lam viec sang tao

Để dễ dàng nhớ các công việc cần làm hơn, sử dụng giấy nhớ hoặc giấy ghi chú nhiều màu sắc dán lên các chỗ dễ thấy như trên màn hình máy tính, hay trên bàn. Các mảnh giấy nhớ đó cũng là cách để bạn đánh dấu và phân loại các tài liệu một cách khoa học.

Các khung ảnh

thiet ke khong gian lam viec sang tao

Trang trí bàn làm việc bằng các khung ảnh, những bức ảnh ghi lại các kỉ niệm của bạn cũng tạo cảm hứng rất nhiều. Chọn những bức ảnh về kỉ niệm với gia đình và bạn bè, đặt chúng vào khung và đặt lên bàn làm việc, giúp bạn nhớ lại những kỉ niệm đẹp khi cần. Đó có thể là động cơ thúc đẩy cho tiến độ công việc của bạn.

Những câu trích dẫn tạo động lực

thiet ke khong gian lam viec sang tao

Những câu trích dẫn có thể được áp dụng như một phần của trang trí bàn làm việc. Nó sẽ giúp cổ vũ công việc và thành tích của bạn. Đặt chúng ở những vị trí dễ nhìn để tạo điểm nhấn.

Chậu cây nhỏ.

thiet ke khong gian lam viec sang tao
Có thể bạn quan tâm: Thi công sàn gỗ cho không gian nhà, Lắp đặt tủ gỗ đa dụng.
Đặt một chậu cây nhỏ trên bàn làm việc, ví dụ như chậu cây xương rồng tuy đơn giản nhưng vẫn rất thanh nhã. Hoặc sử dụng một số cây nhỏ với màu lá xanh khác, bởi vì nó có khả năng làm sạch không khí, và giúp bạn có thêm động lực cho công việc.

Các vật dụng đáng nhớ.

thiet ke khong gian lam viec sang tao

Thử đặt các vật dụng mà có những kỉ niệm đặc biệt với bạn, ví dụ như các huy chương thành tích, món quà từ bạn bè,... Cũng giống như khung ảnh, các vật dụng đó là vật trang trí rất tốt, lại vừa nhắc về những thành tựu bạn đạt được cho đến nay.

Giữ sự tinh ý

thiet ke khong gian lam viec sang tao

Đôi lúc thì số ít lại cho hiệu quả tốt hơn, nên bạn không cần phải quá tham lam trang trí nhiều nhưng lại rước về 1 đống lộn xộn. Đảm bảo rằng các chi tiết trang trí không làm cản trở công việc. Nên hãy giữ sự tinh ý.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood