Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Góc làm việc yên tĩnh và dễ chịu với màu sắc chủ đạo là gỗ tự nhiên

Góc làm việc yên tĩnh và dễ chịu tận dụng không gian góc phòng và sử dụng màu sắc chủ đạo là gỗ tự nhiên

Với những ai không có đủ không gian để thiết kế một góc làm việc đầy đủ tại nhà, thì những mẫu không gian làm việc tận dụng một góc nhỏ trong nhà như thế này là một phương án lựa chọn rất nên tham khảo qua. Góc làm việc này trông lớn hơn với chiếc bàn cùng với chiếc giá sách thiết kế giãn ra khắp góc phòng. Trong khi đó thì bức vách và sàn ốp lót gỗ tự nhiên cùng với những chậu cây nhỏ đem lại cảm giác ấm áp cho cả góc phòng. Những chiếc tủ lớn phía dưới được thiết kế cho khả năng lưu trữ tốt các tài liệu sử dụng cho công việc.


Góc làm việc này được thiết kế với chiếc ghế làm việc khung kim loại bọc da, chiếc bàn làm việc và hệ thống giá sách trên tường.
Chiếc ghế làm việc là loại ghế xoay với bánh xe cho sự linh hoạt, thuận tiện trong di chuyển. Bên cạnh đó thì với thiết kế nệm da bọc phần mặt ghế và phần tựa lưng cho tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất.
Chiếc bàn được làm với mặt bàn đá đóng sát tường, dưới bàn được bố trí hai chiếc tủ với những ngăn kéo lớn phục vụ cho việc lưu trữ tài liệu một cách ngăn nắp và khoa học.
Chiếc kệ sách được làm từ các thanh kim loại đặt âm tường chạy song song với nhau. Chiếc kệ này vừa cho khả năng lưu trữ sách vở và các vật dụng trang trí khác.
Thiết kế sử dụng hệ thống chiếu sáng là các chiếc đèn nhỏ cho ánh sáng vừa đủ tới mặt bàn giúp phục vụ công việc một cách tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình, cho dù đó là thiết kế góc làm việc hay bất kì không gian nào khác trong nhà. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành với tôn chỉ hoạt động "hợp tác - hai bên cùng có lợi" và "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" thì chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.





Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood