Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Các mẫu phòng ngủ đẹp với các sản phẩm nội thất gỗ Teak (Giả tỵ)

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người trong gia đình, do đó cần được thiết kế đáp ứng được đảm bảo sự riêng tư và thể hiện được phong cách của người sử dụng. Cùng đến với những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mắt và mang đậm dấu ấn cá nhân dưới đây, có thể sẽ giúp bạn ít nhiều trong việc thiết kế phòng ngủ của mình.


Khi nhắc đến phòng ngủ thì lại có vô vàn các phong cách thiết kế khác nhau, và mỗi người lại có sự biến tấu riêng của mình theo những phong cách đó. Việc sử dụng phong cách thiết kế như vậy cũng thể hiện phần nào con người của người sử dụng căn phòng ngủ ấy.
Một trong những phong cách rất được ưa chuộng hiện tại là phong cách phòng ngủ của Nhật với giường ngủ dạng thấp, các vật dụng nội thất trong phòng rất là ít giúp tạo ra một không gian rộng rãi mà vẫn không quá trống trải.



Một phong cách thiết kế tương tự là phong cách tối giản Minimalism. Phong cách này đề cao nét đẹp của không gian, của hình khối. Sử dụng các vật dụng nội thất rất tiết chế, đề cao tính công năng mà bỏ đi các chi tiết trang trí không cần thiết. Thích hợp với những người phóng khoáng, thích sự đơn giản và yêu cái đẹp tiềm ẩn ở những đường nét cơ bản phối hợp với nhau.


Phong cách Châu Âu thích hợp sử dụng cho những ngôi biệt thự, ngôi nhà lớn, sang trọng và thể hiện đẳng cấp cao của gia chủ. Phòng ngủ mang phong cách này thường với những sản phẩm nội thất lớn, mang màu sắc ấm áp và với những họa tiết trang trí cầu kì và đẹp mắt.




Ngoài ra còn có vô vàn các phong cách thiết kế khác cũng rất hay được sử dụng, ví dụ như phong cách cổ điển, Vintage, phong cách hiện đại,...

Các mẫu phòng ngủ trong bài viết này có điểm chung đó là đều sử dụng các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, cụ thể ở đây là gỗ Teak (Giả tỵ). Vật liệu gỗ Teak, vật liệu gỗ tự nhiên vừa dễ dàng mang lại vẻ sang trọng, ấm áp cho phòng ngủ vừa đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, điều mà rất cần thiết cho không gian phòng ngủ.
Với các sản phẩm nội thất gỗ Teak (Giả tỵ), gỗ tự nhiên thì con người sẽ có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất. Nhờ được tiếp xúc với các vật liệu thiên nhiên mà giấc ngủ đến một cách tự nhiên và duy trì được tốt hơn.




Các sản phẩm nội thất gỗ Teak, gỗ tự nhiên có độ bền cao cùng với tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá từ việc tránh được phải sửa chữa, thay thế các sản phẩm nội thất. Các sản phẩm nội thất trong phòng sẽ cùng bạn vượt qua thời gian và lưu trữ những kí ức tươi đẹp cùng căn nhà.
Một ưu điểm nữa đó là bạn có thể thay đổi một vài chi tiết trong căn phòng thôi là đã có thể tạo được nét khác biệt cho tổng thể, điều này giúp cho phòng ngủ với nội thất gỗ Teak, nội thất gỗ tự nhiên không bị quá nhàm chán.







Nếu như bạn có thắc mắc làm sao để có thể sở hữu được một căn phòng ngủ đẹp mắt và lộng lẫy như những mẫu phía trên đây thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp theo đơn đặt hàng của khách. Với chúng tôi thì mong muốn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, do đó các sản phẩm của chúng tôi đều được điều chỉnh sao cho hợp với ý thích của khách hàng nhất mà vẫn thích hợp sử dụng lâu dài trong không gian nội thất.
Chỉ cần đến và hợp tác với chúng tôi bạn sẽ có được một phòng ngủ đúng như mong ước.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood