Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Chiếc bàn làm việc gỗ sồi OOT01 - Sang trọng và thu hút

Mẫu bàn làm việc OOT01 gỗ sồi Oak - Mang thiết kế sang trọng, thu hút ánh nhìn

Mẫu sản phẩm là một chiếc bàn làm việc tuy với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp tuyệt vời từ vân gỗ và màu sắc.

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ sồi Oak, Kính.
  • Phụ kiện: Rãnh kéo tủ Hafele, Bản lề Hafele, tay nắm nhỏ Hafele.
  • Mặt bàn làm từ kính đẹp mắt, vừa giúp bảo vệ mặt gỗ vừa giúp nổi bật lên những chi tiết trang trí từ mặt gỗ bên dưới.
  • Sản phẩm có hai ngăn tủ lớn được bố trí ở hai bên cho khả năng lưu trữ lớn. Phần gầm bàn ở giữa tạo ra không gian ngồi làm việc thoải mái. Sản phẩm còn có một ngăn kéo nhỏ ngay phía trước, có thể dùng để chứa bàn phím, thuận tiện cho việc bố trí một dàn máy tính để bàn hỗ trợ cho công việc.
  • Điểm đặc biệt ở mẫu bàn làm việc này đó là yếu tố trang trí của sản phẩm. Sản phẩm được xử lí bề mặt giúp đạt tới độ bóng rất cao, màu sắc đó là màu vàng sáng sang trọng. Vân gỗ được sắp xếp khéo léo giúp nổi bật trên bề mặt gỗ.
Mẫu sản phẩm bàn làm việc này thích hợp sử dụng cho không gian làm việc tại nhà hay ở công sở. Với khả năng đem lại nét sang trọng, đẹp mắt cho không gian cùng với khả năng đáp ứng cho công việc cao thì mẫu sản phẩm này rất được ưa chuộng sử dụng.


Chiếc bàn làm việc đẹp mắt này liệu đã khiến bạn xiêu lòng để được sử dụng cho không gian làm việc của bạn. Với nét đẹp của mình thì việc chiếc bàn làm việc này trở thành trung tâm, thu hút sự chú ý trong không gian làm việc cũng không quá khó hiểu.
Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đang còn thắc mắc có thể sở hữu một mẫu bàn làm việc đẹp mắt này như thế nào. Hoangphucwood với hơn 11 năm hoạt động trong ngành cùng những sản phẩm cao cấp của mình đã, đang và sẽ làm hài lòng bất kì người khách nào.
Những sản phẩm do chúng tôi mang đến đều được chúng tôi chăm chút trong từng chi tiết để đạt tới vẻ đẹp hoàn mỹ, giúp khách hàng thông qua đó thể hiện được phong cách của mình.
Bạn còn ngại ngần gì nữa mà chưa gọi ngay cho chúng tôi, trở thành khách hàng của chúng tôi để được nhận được những sản phẩm chất lượng cho không gian làm việc của mình.
______________________________________
Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood