Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Mẫu bàn làm việc gỗ óc chó WOT03 - Mẫu bàn làm việc tại nhà

Mẫu bàn làm việc WOT03 gỗ óc chó Walnut - Mẫu bàn làm việc tại nhà.

Chiếc bàn làm việc này là mẫu bàn làm việc tại nhà với thiết kế đơn giản mà vẫn rất đẹp mắt.

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Hoàn toàn từ Gỗ óc chó Walnut.
  • Phụ kiện: Rãnh kéo ngăn tủ Hafele, tay cầm kéo cửa tủ Hafele.
  • Chiếc bàn được thiết kế với một mặt bàn rộng và dài, phần gầm bàn rộng, có thể duỗi thẳng chân một cách thoải mái. Hai bên chiếc bàn được bố trí thêm những phần ngăn tủ lưu trữ, vừa lãnh trách nhiệm chịu lực, tạo cân bằng cho cả chiếc bàn. Phía bên trái có một ngăn kéo lớn và hai ngăn kéo nhỏ, bên phải lại là một ngăn kéo nhỏ với một ngăn tủ lớn.
  • Sản phẩm có thể sử dụng bố trí một chiếc máy tính để bàn phục vụ cho công việc. Phía trước chiếc bàn có ngăn kéo nhỏ đựng bàn phím góp phần thuận tiện cho công việc.
  • Màu sắc của sản phẩm đó là những tông sáng tối khác nhau của màu nâu sẫm, Vân gỗ nổi rõ lên bề mặt gỗ rất bắt mắt. Sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ cao từ cách người thiết kế bố trí các thanh gỗ với màu sắc, vân gỗ khác nhau giúp chúng hòa hợp tạo nên vẻ đẹp cho tổng thể.


Mẫu bàn làm việc này thích hợp sử dụng cho không gian làm việc tại nhà. Với khả năng cho không gian làm việc linh hoạt, khả năng lưu trữ tài liệu tốt cũng như giúp phân chia tài liệu một cách khoa học với nhiều ngăn tủ khác nhau, thì sản phẩm thích hợp sử dụng cho bất kì ai. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng bố trí một chiếc máy tính bàn lên giúp hỗ trợ công việc rất nhiều.
Bạn thấy sao về mẫu bàn làm việc gỗ óc chó cao cấp này của chúng tôi, có làm bạn thấy yêu thích và đã phù hợp với không gian nội thất nhà bạn.
Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đang thiết kế và tìm kiếm mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian làm việc tại nhà cũng như trong công sở của mình. Hoangphucwood với những nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp, để rồi từ đó mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.
Hoangphucwood với việc đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý với chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất.

______________________________________
Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood