Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Chiếc xuồng tốc độ đầu tiên của hãng xe Aston Martin hàng đầu nước Anh - Một thiết kế đột phá

Chiếc xuồng tốc độ đầu tiên của Aston Martin: AM37 - Đem tới một hành trình đột phá

Aston Martin là hãng xe hơi hạng sang nổi tiếng ở Anh, chuyên sản xuất những dòng siêu xe chất lượng cao. Mới đây hãng đã mở rộng thị trường, mở đầu vào ngành hàng hải với bước đột phá đó là chiếc xuồng tốc độ Aston Martin.

Chiếc xuồng AM37 tại buổi trình diễn Monaco Yacht
Chiếc xuồng trị giá 1.6 triệu đô này là kết quả của 2 năm nghiên cứu và phát triển. Nó hứa hẹn đem lại trải nghiệm đi thuyền có một không hai, là kết hợp của công nghệ hiện đại nhất với thiết kế hoàn toàn riêng biệt.

Hình ảnh chiếc xuồng cưỡi sóng đầy phong cách và cuốn hút
Chiếc xuồng có chiều dài 37 feet, có sức chứa được 6 hành khách và 2 thủy thủ. Được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Marek Reichman và nhóm thiết kế của ông ấy phối hợp với nhóm kiến trúc sư hàng hải Mulder Design và công ty Hà Lan Quitessence Yachts.

Sàn tàu được làm từ gỗ Teak
Chiếc xuồng được các nhà thiết kế lựa chọn sử dụng những vật liệu tốt nhất và với những thiết kế tối ưu nhất:
  • Kính chắn gió bao quanh được tạo ra bởi một mảnh duy nhất từ kính điêu khắc
  • Boong tàu, sàn tàu được làm từ gỗ Teak - Loại vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền và khả năng kháng nước cao - Vừa đem lại vẻ sang trọng vừa bền vững cho tàu.
  • Phía sau tàu có ba tấm Carbon, kết hợp để có thể che chắn buồng lái một cách tốt nhất
  • Ở buồng lái, bảng điều khiển của chiếc xuồng được làm từ sợi carbon và được bọc da. Tay lái, tay ga được phủ kim loại bóng.
  • Nội thất bên trong cũng được làm từ nguyên liệu cao cấp: Chỗ ngồi được bọc bởi da Foglizzo, tủ, chân ghế từ gỗ tự nhiên,.. Bên trong có đầy đủ tủ lạnh, nhà vệ sinh.

Nội thất sang trọng và tiện nghi
Trong ngành thiết kế thuyền, nơi mọi thứ được thử nghiệm và hoàn thành, thật khó khăn để có thể tạo ra một thiết kế nổi bật. Các nhà thiết kế đã tạo chiếc AM37 với thiết kế liền mạch đồng nhất mà vẫn không làm mất đi độ sắc nét của bản phác thảo. Trông như cả chiếc xuồng được tạc từ một khối cẩm thạch, tuy nhiên chiếc thuyền được tạo thành bởi hơn 1000 thành phần thiết kế riêng biệt. Sự tinh tế thể hiện qua sự kết hợp của hoàn thành, tạo kiểu và định tỉ lệ, loại bỏ những thứ không cần thiết.


 
Chiếc xuồng đặc biệt này có thể đạt tới tốc độ 90 km/h, nhưng lí tưởng nhất vẫn là chạy với tốc độ 50 km/h. Với tốc độ này thì nguy cơ va chạm ít, không cần bám vào bất cứ thứ gì và động cơ chạy êm giúp nói chuyện mà không cần to tiếng.
Với vận tốc nhanh, thiết kế sang trọng và sự đơn giản của bố cục, đây là một đột phá tuyệt vời của hãng xe Aston Martin.




Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood