Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Mẫu tủ gỗ Teak (Giả tỵ) với nhiều ngăn tủ nhỏ, cửa kính sang trọng - WCG06

Mẫu tủ gỗ Teak (Giả tỵ) với nhiều ngăn tủ nhỏ, cửa kính sang trọng - WCG06

Bạn đang tìm kiếm mẫu tủ trang trí với màu sắc trang nhã, kết cấu vững chắc, khả năng lưu trữ lớn và dễ dàng biến tấu trong cách sử dụng thì hãy xem thử qua mẫu tủ gỗ Teak (Giả tỵ) WCG06 này của chúng tôi.
Chiếc tủ này có số lượng các ngăn tủ nhiều thích hợp cho việc bố trí, phân chia các vật dụng. Tuy vậy thì diện tích của mỗi ngăn tủ lại không quá lớn, cũng là một điều nên cân nhắc khi lựa chọn mẫu thiết kế này.
Phần phía trên của ngăn tủ không những được thiết kế với cửa kính, mà còn có hộp đợt được thiết kế không dùng cửa chuyên dùng bày trí những vật dụng trang trí như khung ảnh, đồ gốm. Nhờ đó khả năng trang trí cho không gian nội thất của sản phẩm cũng được tăng lên rất nhiều.
Nhìn chung mẫu tủ này thiên về chức năng làm đồ trang trí nhiều hơn, thích hợp nhất khi được bố trí cho phòng khách hoặc phòng ngủ.



Trang trí phòng khách còn gì đơn giản hơn với mẫu tủ này bạn nhỉ. Nếu đã thấy "kết" mẫu tủ này rồi thì còn ngần ngại gì mà chưa gọi ngay cho chúng tôi. Còn nếu bạn đang còn phân vân và muốn xem tiếp các sản phẩm khác thì hãy click vào đây để xem những mẫu tủ gỗ Teak khác của chúng tôi.
Hoangphucwood chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng cao mà giá cả phải chăng nhất.



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood