Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bán, thi công và lắp đặt bếp chữ I gỗ Teak (Giả tỵ) - Quận Gò Vấp, quận 2,1,7 - Tp HCM

Bếp chữ I gỗ Teak (Giả tỵ) - Bán, thi công và lắp đặt - Quận Gò Vấp, quận 2,1,7 - Tp HCM

Hoangphucwood nhận thi công và lắp đặt bếp chữ I gỗ cho các gia đình mong muốn một căn bếp với những chức năng nấu nướng cơ bản. Bếp chữ I tuy rằng lược bỏ những chức năng phụ không cần thiết mà chỉ tập trung vào những chức năng căn bản nhưng như vậy lại phù hợp với nhiều căn hộ giúp tiết kiệm tối đa không gian.

Bán, thi công, lắp đặt bếp chữ I gỗ Teak (Giả tỵ) - quận Gò Vấp, Bình Thạnh - Tp HCM
Bếp chữ I là loại căn bếp có các thành phần như tủ bếp, bếp nấu, tủ lạnh, bệ rửa được sắp xếp theo một đường thẳng, các chức năng được thực hiện theo một chiều. Loại bếp này phù hợp với những gia đình không yêu cầu quá cao vào công việc bếp núc, chỉ cần những chức năng cơ bản của một căn bếp.

Sự sắp xếp tinh tế bếp và bàn ăn gỗ giúp phòng bếp đơn giản mà vẫn sang trọng - Bán, thi công, lắp đặt bếp chữ I gỗ Teak (Giả tỵ) - quận 1,2,7 - Tp HCM
Sử dụng nguyên liệu gỗ Teak cho các thành phần trong căn bếp vừa giúp gia chủ có một căn bếp vững chắc và sử dụng dài lâu vừa mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất.

Bán, thi công, lắp đặt bếp chữ I gỗ Teak (Giả tỵ) - Quận Bình Tân, Tân Phú - Tp HCM
Những căn bếp chữ I gỗ Teak với kết cấu đơn giản mà tinh tế của mình vừa phục vụ được những nhu cầu căn bản của một căn bếp bình thường vừa có thể được sắp xếp một cách tinh tế để trở thành vật dụng phân chia không gian độc đáo cho những căn hộ có không gian rộng.

Bán, thi công, lắp đặt bếp chữ I gỗ Teak (Giả tỵ) - Quận Tân Bình, Phú Nhuận - Tp HCM
Việc sử dụng bếp chữ I không phải quyết định ở việc diện tích không gian mà là ở yêu cầu sử dụng của gia chủ. Một căn bếp chữ I gỗ Teak không những chỉ phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.
Đối với những căn bếp nhỏ, một căn bếp chữ I sắp xếp sát tường sẽ giúp tiết kiệm không gian rất nhiều mà vẫn thuận tiện cho việc nấu nướng.
Như đã nói ở trên, với những không gian rộng gia chủ có thể thiết kế theo không gian mở và sử dụng căn bếp chữ I như một cách phân chia không gian.

Bán, thi công, lắp đặt bếp chữ I gỗ Teak (Giả tỵ) và các loại gỗ khác (óc chó, sồi,..) - quận 4,5 - Tp HCM
Trên đây là mô tả sơ qua về căn bếp chữ I, với những ưu điểm đó là phục vụ được những chức năng nấu nướng cơ bản, giúp tiết kiệm được không gian, việc thi công và lắp đặt tiến hành đơn giản hơn.
Hoangphucwood không những thi công và lắp đặt căn bếp với thiết kế chữ I mà còn những căn bếp theo hình dáng chữ L và U phù hợp với những không gian khác nhau. Nếu có nhu cầu được tư vấn và lắp đặt căn bếp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood với tiêu chí "luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu" sẽ giúp cho những ai tin tưởng và hợp tác với chúng tôi có được những sản phẩm ưng ý nhất.


------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline: 0938092403​


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood