Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bán, thiết kế và lắp đặt bàn trà, bàn cà phê gỗ Teak - Quận Gò Vấp, Quận 1,2,7 - Tp HCM

Bán, thiết kế và lắp đặt bàn trà, bàn cà phê gỗ Teak (Giả tỵ) - Chất lượng cao mà giá cả hợp lí - Quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7 - Tp HCM

Bàn trà, bàn cà phê thường được sử dụng trong các hộ gia đình có thói quen thưởng thức trà và cà phê, coi việc thưởng thức trà và cà phê với khách khứa và các thành viên trong nhà là một trong những hoạt động chính, hoặc được sử dụng trong các quán cà phê phục vụ khách hàng. Không dừng lại ở đó, bàn trà, bàn cà phê còn có thể được sử dụng bố trí trong phòng khách để làm bàn tiếp khách bởi với kích thước nhỏ gọn và những mẫu thiết kế tinh tế của mình.
Hoangphucwood giới thiệu đến bạn sản phẩm bàn trà, bàn cà phê gỗ Teak, sản phẩm với độ bền cùng với giá trị thẩm mỹ cao sẽ mang lại cho không gian điểm nhấn nhẹ nhàng, thanh thoát. Phù hợp cho sử dụng trong các không gian cao cấp để nâng cao vẻ sang trọng cho không gian nội thất.

Với sự kết hợp tinh tế với các vật liệu khác như kính, kim loại giúp cho các thiết kế bàn trà, bàn cà phê gỗ Teak thêm đa dạng và mang nhiều phong cách khác nhau.
Bàn trà, bàn cà phê nay đã được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất như một vật trang trí, vật thay thế cho bàn tiếp khách nhờ những thiết kế phong cách, sáng tạo không ngừng giúp chiếc bàn trà, bàn cà phê có thêm nhiều công dụng. Bạn có thể thấy chiếc bàn trà, bàn cà phê được biến tấu lại thành bàn mang những vật dụng trang trí như sách, hoa, các sản phẩm gốm,... Nhưng chúng được sử dụng chủ yếu trong những không gian sang trọng với loại nguyên liệu cấu thành là các loại gỗ cao cấp như gỗ Teak, gỗ óc chó, sồi,...

Một thiết kế bàn trà, bàn cà phê gỗ Teak đẹp mắt với những đường nét thanh thoát, gầm bàn đan những thanh đồng sáng tạo và mặt bàn với cấu tạo đơn giản
Những sản phẩm bàn trà, bàn cà phê gỗ Teak do chúng tôi cung cấp mang vẻ sang trọng, hiện đại với những thiết kế tinh tế, mới lạ sẽ là điểm nhấn tạo ấn tượng tốt cho thiết kế tổng thể.

Chiếc bàn trà, bàn cà phê gỗ Teak thiết kế nguyên khối thú vị và lạ mắt
Nguyên liệu gỗ Teak được chúng tôi cho qua quá trình tẩm sấy, xử lí bề mặt với công nghệ cao thì độ bền sẽ đạt tới mức cao nhất, cho ra những sản phẩm nội thất với tuổi thọ cao mà độ bền đẹp ít có sản phẩm sử dụng nguyên liệu khác sánh được.

Chiếc bàn trà, bàn cà phê được biến tấu có thêm chức năng lưu trữ sách trở thành vật trang trí mới lạ cho phòng khách
Gỗ Teak còn được chúng tôi sơn phủ một lớp sơn chống lão hóa Protego để giúp tăng tuổi thọ cũng như giúp bảo vệ vẻ đẹp của sản phẩm khỏi bị bạc màu, lão hóa.

Chiếc bàn hình tròn đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện giúp sự tương tác giữa những người xung quanh trở nên dễ dàng hơn
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao từ cửa chính gỗ, cửa đi gỗ, tủ kệ gỗ, giường ngủ gỗ, bàn ghế gỗ đến cầu thang, ván lót sàn, ốp tường gỗ. Nếu như bạn có nhu cầu về các sản phẩm nội thất như bàn trà, bàn cà phê gỗ Teak thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ công nhân viên kinh nghiệm, những người thợ lành nghề và hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại thì những sản phẩm nội thất do chúng tôi mang lại đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn. 




Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood