Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Nội thất gỗ tự nhiên - Mang tới một không gian sống thoải mái và ấm áp

Nội thất gỗ tự nhiên - cùng gia chủ vượt qua biết bao nhiêu sóng gió - nơi lưu giữ những kỉ niệm gia đình.


Nội thất gỗ tự nhiên
Một quán ăn nhỏ sử dụng đồ nội thất gỗ tự nhiên tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.

  Vật liệu gỗ tự nhiên là loại vật liệu truyền thống được sử dụng từ lâu đời với những ưu điểm rất tốt. Trong ngành thiết kế hiện nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thì những nguyên vật liệu công nghiệp nhân tạo không những đa dạng về tính ứng dụng mà chất lượng cũng rất cao. Tuy vậy thì vật liệu gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng sử dụng để thiết kế nên những sản phẩm nội, ngoại thất phục vụ cho những căn hộ từ hạng sang đến bình dân.

Nội thất gỗ tự nhiên
Thiết kế cho một phòng khách sang trọng, cổ điển với đồ gỗ tự nhiên cao cấp
Nội thất gỗ tự nhiên
Phòng khách sang trọng, hiện đại, tiện nghi với cách sử dụng đồ nội thất cũng như đồ trang trí của chủ nhà
  Nội thất gỗ tự nhiên đã được sử dụng từ lâu đời trong những thiết kế truyền thống với những phẩm chất mà ít sản phẩm nào có thể sánh được.

Nội thất gỗ tự nhiên
Bàn ăn gỗ tự nhiên cho một gian phòng ăn theo phong cách cổ điển.

  Điểm chung trong dòng sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên đó là sự thoải mái, dễ chịu và còn mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người sử dụng.
  Tuy rằng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm nội thất còn tùy thuộc vào loại gỗ và tuổi của gỗ làm nguyên liệu. Nhưng về mặt bằng chung thì các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nói chung có độ bền và tuổi thọ cao, rất có giá trị thẩm mỹ.

Nội thất gỗ tự nhiên
Một không gian mở với đồ nội thất gỗ được tôn lên bởi màu sáng của sàn nhà và tường. Cầu thang được thiết kế và bố trí rất hợp lí tạo điểm nhấn cho phòng.

  Những dòng sản phẩm nội, ngoại thất gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ Teak (Giả tỵ), Walnut (Óc chó), Ash (Tần bì),... là những sản phẩm quý có tuổi thọ và độ bền rất cao cũng như những giá trị thẩm mỹ nó mang lại.
  Đồ gỗ tự nhiên có bề mặt đẹp, kết cấu đồng nhất, dễ thi công chế tác nhờ đó giúp những nhà thiết kế thể hiện được hết những ý tưởng của mình vào đồ nội thất gỗ tự nhiên.

Nội thất gỗ tự nhiên
Không gian phòng khách bán cổ điển với bức tường và tivi được trang trí thành điểm nhấn thú vị cho phòng.
Đồ nội thất gỗ tự nhiên rất đa dạng và có tính ứng dụng rất cao.
  Tính ứng dụng cao trong các sản phẩm nội thất có thể được chế tạo từ gỗ tự nhiên. Từ bàn ghế, tủ kệ, cửa chính, cửa sổ cho đến ván ốp tường, ốp trần, ván lót sàn,...
  Đa dạng là đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc trong từng dòng sản phẩm phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Từ cổ điển, bán cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, sang trọng, tiện nghi,... đều có thể sử dụng đồ nội thất gỗ tự nhiên làm chủ đạo hoặc phối hợp với những sản phẩm nội thất khác.

Nội thất gỗ tự nhiên
Phòng ngủ đậm chất cổ điển sang trọng mà ấp áp với đồ nội thất gỗ làm chủ đạo (giường gỗ tự nhiên, sàn gỗ, ốp tường gỗ, bàn đầu giường và bàn trang điểm gỗ...)
Nội thất gỗ tự nhiên
Phòng ngủ hiện đại với tủ áo gỗ lớn tạo cảm giác giản dị mà vẫn toát lên vẻ sang trọng

  Một nhược điểm của đồ nội thất gỗ tự nhiên đó là dễ bị môi trường tác động gây biến dạng, cong vênh, co rút, bị mối mọt và côn trùng tấn công. Tuy nhiên hiện nay qua quá trình xử lí tẩm sấy công nghệ cao thì những điều trên đã không còn trở thành nỗi lo quá thường trực. Đảm bảo cho chất lượng và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng.

Nội thất gỗ tự nhiên
Căn phòng ngủ sử dụng ốp sàn gỗ và giường gỗ tự nhiên có tuổi thọ rất cao, việc thay đổi phong cách cũng dễ dàng với việc thay đổi những chi tiết nhỏ xung quanh.

  Với những ưu điểm trên thì đồ nội thất gỗ tự nhiên thường được sử dụng cũng là điều dễ hiểu. Độ bền và tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình sử dụng với tuổi thọ cao, sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên sẽ cùng bạn bền bỉ vượt qua những biến động của thời gian và sẽ trở thành một trong những nơi lưu trữ ký ức cho cả gia đình.

Nội thất gỗ tự nhiên
Phòng ăn gỗ tự nhiên tạo một không gian thoải mái, ấm áp cho các thành viên gia đình bên nhau trò chuyện và dùng bữa
  Hoangphucwood chúng tôi là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất gỗ tự nhiên có tiếng trong ngành với hơn 11 năm hoạt động. Nếu có nhu cầu được tư vấn cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chất lượng mà giá cả hợp lý nhất.

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood