Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm

Phòng tắm hiện đại không chỉ là nơi rửa sạch những "bụi bặm" sau một ngày làm việc mà giờ đây đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong việc thể hiện chất lượng cuộc sống. Với cuộc sống có chất lượng càng ngày càng được nâng cao thêm thì nhà tắm hiện nay đã có thêm chức năng làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và thoát khỏi áp lực. Do đó việc có được một phòng tắm đủ tiện nghi để hưởng thụ một phần cuộc sống là rất quan trọng.
Cùng đến với những kinh nghiệm để có một phòng tắm hoàn hảo.

 1. Tùy vào hình dáng, kích thước không gian và tổng thể chung của ngôi nhà mà lựa chọn phong cách thiết kế phòng tắm hợp lí.

Việc thiết kế này cũng tùy thuộc vào sở thích của gia chủ. Có thể lựa chọn thiết kế phòng tắm hướng tới cảm giác tự nhiên, thân thiện với thiên nhiên cỏ cây hoặc hiện đại, sử dụng những vật dụng công nghệ cao...

Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm
Một phòng tắm được thiết kế theo phong cách đơn giản mà vẫn hiện đại và tiện nghi, tận dụng được tốt ánh sáng tự nhiên

 2. Lựa chọn vật liệu, màu sắc và các vật dụng nội thất cho phòng tắm

Với phong cách thiết kế đã được chọn phía trên, tiến hành lựa chọn vật liệu và màu sắc cho nhà tắm cho hợp lí. Ví dụ như nếu thiết kế theo phong cách gần gũi với tự nhiên, thì cũng nên đem các vật liệu tự nhiên vào cho phòng tắm, đan xen vào đó là những vật liệu kim loại, hiện đại tạo điểm nhấn.
Màu sắc càng trang nhã, càng nhẹ nhàng càng tốt, đó là các màu sắc trung tính như trắng, xanh nhạt, vàng kem,...

Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm
Màu sắc trong phòng tắm ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng và là một trong những yếu tố chính để tạo nên cảm giác thoải mái thư giãn cho người chủ

Nội thất đưa vào theo các mức độ khác nhau tùy thuộc vào tổng thể ngôi nhà và khả năng của gia chủ. Nên lựa chọn các vật dụng nội thất dựa vào khả năng an toàn chống nước chống thấm, công năng và thẩm mỹ.

 3. Cho dù không gian phòng tắm có bị giới hạn hoặc rộng lớn, thì cần có sự sắp xếp gọn gàng và phân chia hợp lí.

Về việc phân chia không gian, cần lưu ý phân chia tách biệt không gian khô - ướt một cách hợp lí, tránh để nước loang lổ ra khắp phòng tắm.
Cần lưu tâm về vị trí đặt bồn cầu, không nên đặt đối diện với cửa phòng tắm gây mất mỹ quan. Nên đặt bồn cầu ở vị trí góc tường, dựa lưng vào tường thì càng tốt.

Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm
Bồn cầu treo âm tường là một trong những thiết kế thú vị và có nhiều tiện ích

Việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng là sự sắp xếp hợp lí không gian lưu trữ những vật dụng cần thiết như dầu gội, khăn tắm. Có thể tận dụng không gian phía dưới chậu rửa hoặc sử dụng tủ kệ treo tường.

Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm
Tùy vào kích thước phòng tắm mà chọn sử dụng bồn cầu hoặc buồng tắm đứng cho phù hợp

 4. Bố trí ánh sáng hợp lí.

Cần bố trí ánh sáng kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn đảm bảo sáng rõ vừa phải để phục vụ tốt việc thư giãn và chăm sóc cơ thể.

Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm
Cần tận dụng tốt được ánh sáng tự nhiên để tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu

Đèn chiếu sáng nên sử dụng loại đèn có thể điều chỉnh được cường độ sáng để có thể tùy chỉnh ánh sáng tùy theo tâm trạng người sử dụng.

Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm
Nên bố trí đèn với ánh sáng vừa đủ ngay trước gương để nhìn rõ khi trang điểm hoặc chỉn chu bề ngoài
Trên đây là những kinh nghiệm nho nhỏ trong thiết kế phòng tắm. Hy vọng bạn sẽ được truyền cảm hứng để thiết kế một không gian phòng tắm tiện nghi và phù hợp với mình.
Hoangphucwood là doanh nghiệp cung cấp và lắp đặt đồ nội thất gỗ tự nhiên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm nơi để cung cấp các sản phẩm nội thất cho căn nhà của mình. Đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lí nhất.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Những sản phẩm có thể bạn quan tâm

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood