Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Sản phẩm ghế sofa ngoài trời đa dụng gỗ Teak (Giả tỵ) TWSF06

Mẫu sản phẩm ghế sofa dài ngoài trời gỗ Teak (Giả tỵ, Tếch) với thiết kế đẹp mắt, đa dụng – TWSF06


Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ Teak (Giả tỵ, Tếch), Khung kim loại, Simili.
  • Kiểu dáng: Đơn giản, hiện đại.
  • Mô tả: Sản phẩm ghế sofa dài ngoài trời gỗ Teak (Giả tỵ, Tếch) này được thiết kế chuyên cho các không gian nghỉ ngơi, giải trí ngoài trời. Hình dáng đơn giản, phần ghế ngồi dài có nhiều rãnh thoát nước, khung chân chắc chắn sử dụng inox chống gỉ cao cấp. Trên mặt ghế bạn có thể lựa chọn bố trí nệm bọc simili tùy vào nhu cầu sử dụng.
  • Giá trị thẩm mỹ của sản phẩm đến từ thiết kế đơn giản và sự kết hợp các vật liệu gỗ – inox – simili. Hoàn thiện sản phẩm chúng tôi sử dụng loại dầu lau chuyên dụng cho ngoại thất giúp sản phẩm có tuổi thọ cao mà vẫn nổi bật với vẻ đẹp cao cấp.
  • Không những dùng cho ngoài trời, mẫu thiết kế ghế sofa dài này còn có thể sử dụng trong nhà cho những không gian nghỉ ngơi, thư giãn như phòng đọc, ban công,…
  • Khi đến với Hoangphucwood, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thay đổi vật liệu, màu sắc hoàn thiện và thiết kế sản phẩm sao cho phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của bạn.

Mẫu thiết kế ghế sofa ngoài trời gỗ Teak (Giả tỵ, Tếch) ở trên chỉ là một trong số rất nhiều các thiết kế đẹp mắt mà chúng tôi cung cấp cho người dùng. Bạn có thể truy cập 2 website: Hoangphucwood.vn và Noithatgoteak.com để xem thêm nhiều sản phẩm đa dạng khác nữa.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất, ngoại thất cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi – Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp hàng đặt với chất lượng cao và giá cả hợp lí. Hơn 12 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng – đảm bảo bạn sẽ được nhận những sản phẩm vừa ý khi hợp tác với chúng tôi.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com


HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876







Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood