Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Mẫu phòng khách hiện đại với nội thất gỗ tự nhiên - Tp HCM

Mẫu phòng khách hiện đại trong không gian mở với nội thất gỗ tự nhiên - Tp HCM

Phòng khách hiện đại này với thiết kế các vật dụng nội thất đẹp mắt và sang trọng, được đặt trong một không gian mở. Nhờ có các vật dụng sắp xếp một cách hợp lí mà không gian phòng khách vẫn có sự phân cách với các không gian khác cho dù đang ở trong một không gian mở.


Thông tin sản phẩm:

Phòng khách này được gói gọn trong không gian giữa hai bức tường song song đối diện nhau.
Các vật dụng nội thất bao gồm: Đèn chùm nghệ thuật, chiếc bàn tiếp khách, chiếc sofa khung gỗ bọc nệm dài, tủ kệ tivi và các kệ trang trí đặt các góc tường.
Các vật dụng nội thất được thiết kế đơn giản, vuông vức hỗ trợ cho việc bố trí rất nhiều. Chiếc sofa dài đặt sát tường tiết kiệm được diện tích mà vẫn cho khả năng sử dụng lớn. Chiếc bàn tiếp khách nhỏ nhắn đặt ở trung tâm ngay phía dưới chiếc đèn chùm tạo hiệu ứng đẹp mắt. Chiếc kệ tivi đặt ở bức tường đối diện với khả năng cho bố trí một chiếc tivi màn hình rộng.
Những chiếc kệ trang trí đặt xung quanh kèm với các tác phẩm nghệ thuật.
Mặt sàn được lót đá và có lót một tấm thảm lớn.
Hệ thống chiếu sáng gồm có chiếc đèn chùm, hệ thống đèn âm tường trên trần và những chiếc đèn chiếu bên hai bức tường, giúp tạo ra hiệu ứng sáng - tối thú vị. Chiếu sáng được nơi cần sáng và vẫn giữ được các góc tối để tạo chiều sâu cho không gian.

Mẫu phòng khách hiện đại trên với sự thiết kế tài tình và khéo léo của người chủ đã đáp ứng đủ công năng cho một phòng khách hiện đại và có sự hòa vào mà vẫn biệt lập trong không gian mở của ngôi nhà.
Để sở hữu một phòng khách có thiết kế đẹp mắt cùng với các vật dụng nội thất cao cấp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood là doanh nghiệp đã có hơn 11 năm trong ngành cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp. Chúng tôi luôn tâm niệm phải xây dựng được một thương hiệu vững mạnh, uy tín cho khách hàng có thể gửi trọn niềm tin. Do vậy chúng tôi luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Một khi bạn đã lựa chọn hợp tác với Hoangphucwood thì đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm với chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood