Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó TVC WW03 - Thiết kế chắc chắn và đẹp mắt - Tp HCM

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó Walnut TVC WW03 - Mẫu kệ tivi gỗ với thiết kế chắc chắn và đẹp mắt - Tp HCM

Mẫu sản phẩm là chiếc kệ tivi gỗ óc chó Walnut được thiết kế rất chắc chắn và đẹp mắt. Tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp từ nguyên liệu gỗ óc chó. Bên cạnh đó thì sản phẩm mang tính tiện ích cao khi sử dụng trong không gian nội thất, vừa mang vai trò là kệ để tivi, vừa là vật trang trí cho căn phòng vừa có khả năng lưu trữ những vật dụng nhỏ cần thiết.


Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: 100% Gỗ óc chó walnut.
  • Hình dáng: Chiếc kệ tivi gỗ óc chó này mang hình dáng hình hộp chữ nhật dài vững chắc.
  • Thiết kế: Các mặt của sản phẩm được làm từ những thanh gỗ ghép có sự phối hợp các vân gỗ rất đẹp mắt. Riêng phần cửa lùa ở mặt trước tủ lại được làm từ các thanh gỗ vuông nhỏ xếp song song với nhau.
  • Mặt trên của chiếc tủ có diện tích lớn và dài, bề mặt được làm nhẵn và bằng phẳng. Nhờ đó mà ngoài việc có thể bố trí một chiếc tivi lớn ra thì chiếc kệ còn có thể dùng bố trí thêm một vài các sản phẩm trang trí khác.

  • Chiếc kệ tivi gỗ óc chó này có 3 ngăn tủ. Ngăn tủ giữa chia làm hai đợt dùng cho bố trí đầu kĩ thuật số hoặc bộ chuyển đổi smart tv. Hai ngăn tủ hai bên có thể dùng lưu trữ một số vật dụng nhỏ cần thiết khác.

  • Chiếc kệ tivi gỗ óc chó này có phần chân cũng được làm từ gỗ óc chó, với thiết kế là hai thanh gỗ dài chạy dọc theo sản phẩm.


Nếu như bạ thấy rằng mẫu kệ tivi gỗ óc chó này là phù hợp cho không gian nội thất nhà mình thì bạn còn đợi chờ gì nữa mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được cung cấp, lắp đặt sản phẩm tủ kệ tivi gỗ chất lượng cao mà giá cả hợp lí nhất.

Hoangphucwood với kinh nghiệm 11 năm trong ngành hoạt động với tiêu chí "luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng" sẽ là nơi đủ uy tín để bạn đặt niềm tin và cộng tác.

Gọi tới chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và miễn phí để lựa chọn ra mẫu sản phẩm tủ tivi phù hợp cho mình.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood