Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mẫu bộ bàn ăn gỗ óc chó DT WW03 - Tp HCM

Mẫu sản phẩm bộ bàn ăn gỗ óc chó DT WW03 - Bộ bàn ăn lớn - Giúp tạo không khí ấm áp và gần gũi - Tp HCM

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ, da cao cấp, mặt kính cường lực.
  • Thiết kế: Chiếc bàn ăn gỗ óc chó với thiết kế mặt bàn tròn rộng và dày, giữa mặt bàn bố trí tấm kính cường lực hình tròn giúp tạo điểm nhấn. Phần chân bàn với hình trụ tròn lớn chịu lực cho tổng thể sản phẩm.
  • Các chiếc ghế được làm từ khung gỗ óc chó và được bọc da bên ngoài. Thiết kế phần khung gỗ cùng với nệm da giúp tạo ra tư thế ngồi thoải mái và êm ái.
  • Sản phẩm mang màu sắc nâu sẫm của phần gỗ và trắng be từ phần da bọc. Bề mặt chiếc bàn được xử lí kĩ và sơn phủ UV tới 6 lớp giúp cho vân gỗ nổi bật và tạo được cảm nhận tuyệt vời nhất cho người sử dụng.



Bộ bàn ăn gỗ óc chó này với sự phối hợp và tận dụng được vẻ đẹp từ các nguyên liệu thành phần cùng với các chi tiết nhấn ấn tượng giúp tổng thể sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao. Cùng với thiết kế hình tròn giúp tăng khả năng tương tác giữa các thành viên giúp tạo ra một không khí ấm áp, gần gũi và sang trọng cho phòng ăn.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó trên với vẻ đẹp tuyệt vời như vậy chắc chắn sẽ phù hợp cho nhiều không gian nội thất và sẽ rất nổi bật trong gian phòng. Còn với bạn, cảm nhận của bạn như thế nào về mẫu bàn ăn gỗ này. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho nhà mình.
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp đã có hơn 11 năm xây dựng và lớn mạnh. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Chỉ cần tin tưởng tìm đến hợp tác với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.




Hotline: 0938092403



Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc


1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood